X

“บิ๊กเกรียง” ควงตะหลิวปรุงอาหาร เดินสายแจกจ่ายให้ชาวตากใบ ย้ำ! ใช้ชีวิตแบบ New Normal

นราธิวาส -“บิ๊กเกรียง” ควงตะหลิวปรุงอาหาร เดินสายแจกจ่ายให้ชาวตากใบ ย้ำ!ใช้ชีวิตแบบ New Normal การ์ดอย่าตก

วันนี้ (15 กันยายน 2564) เวลา 10.30 น. ที่สวนทักษิณารักษ์ เขตเทศบาลเมืองตากใบ อำเภอตากใบ จังหวัดนราธิวาส พลโทเกรียงไกร ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4/ ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 เดินทางพร้อมด้วยพลตรี ไพศาล หนูสังข์ ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 15/ ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส ลงพื้นที่พบปะเยี่ยมเยียนและให้กำลังใจประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19 โดยได้ร่วมกับประชาชนจิตอาสาในพื้นที่ประกอบอาหารปรุงสุกเป็นเมนูกระเพราไก่ไข่ดาว จากรถครัวสนามของหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส ตามโครงการกองทัพบกช่วยเหลือประชาชน “Army Delivery” ก่อนเดินสายมอบข้าวกล่อง พร้อมน้ำดื่มให้กับประชาชนชุมชนเจ๊ะเหถึงหน้าบ้าน เพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจในการต่อสู้กับมหันตภัย Covid-19 พร้อมเน้นย้ำมาตรการป้องกันตนเองควบคู่ไปเพื่อความปลอดภัยสูงสุดของทุกคน


โดยพลโทเกรียงไกร ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4 /ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 กล่าวว่า สถานการณ์ Covid -19 ในปัจจุบัน ประชาชนมีความตระหนักรู้และเห็นความสำคัญและตื่นตัวกับสถานการณ์เป็นอย่างดี โดยให้ความร่วมมือเข้ารับบริการฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อไวรัส Covid-19 อย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตามยังคงจำเป็นที่จะต้องปฏิบัติตามมาตรการในการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19 อย่างเคร่งครัด เนื่องจากในขณะนี้มีสายพันธุ์หลากหลายและง่ายต่อการติดเชื้อเพิ่มขึ้น อยากให้ทุกคนได้ช่วยกันดูแลตนเอง ช่วยกันดูแลชุมชน ให้ความร่วมมือกับมาตรการต่าง ๆ เป็นหูเป็นตาและกระบอกเสียงสำคัญให้แก่เจ้าหน้าที่ แบ่งเบาภาระของเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ฝ่าฟันวิกฤต Covid 19 นี้ไปด้วยกัน


หลังจากนั้นแม่ทัพภาคที่ 4 พร้อมคณะฯ ได้เดินทางไปเยี่ยมให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่สาธารณสุข ตลอดจนประชาชนที่เข้ารับบริการฉีดวัคซีนป้องกันไวรัส Covid-19 ที่ศูนย์ฉีดวัคซีนอำเภอตากใบ พร้อมกับได้มอบข้าวกล่อง น้ำดื่มและอุปกรณ์ในการป้องกันตนเองจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19 ให้กับทางเจ้าหน้าที่ โดยได้ขอบคุณทุกฝ่ายที่ปฏิบัติงานในการดูแลประชาชน อีกทั้งได้ประชาสัมพันธ์เชิญชวนให้ประชาชนเห็นความสำคัญของวัคซีนป้องกันเชื้อไวรัส Covid-19 สร้างความตระหนักรู้ถึงมาตรการในการป้องกันการแพร่ระบาด การใช้ชีวิตประจำวันแบบ New Normal รวมทั้งให้ทุกคนได้เชื่อมั่น ร่วมส่งกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่สาธารณสุข ในการปฏิบัติงาน ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดที่ลุกลามอย่างรวดเร็วในทุกพื้นที่ของประเทศไทย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน