X

พายุซัดโรงพยาบาลสนามพลวงชมพู อ.ศรีสาคร จ.นราธิวาส

นราธิวาส-พายุซัดโรงพยาบาลสนามพลวงชมพู อ.ศรีสาคร จ.นราธิวาส ที่นอน อุปกรณ์อำนวยความสะดวกเสียหาย ด้านผู้ว่าฯสั่งการเร่งซ่อมแซมอย่างเร่งด่วน

วันนี้ 22 สิงหาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 21 สิงหาคม เวลาประมาณ 17.00 น.ได้เกิดฝนตกหนัก พายุรุนแรงพัดถล่มอาคารผู้ป่วยที่โรงพยาบาลสนามพลวงชมพู โรงเรียนศรีวาริยทร์ อำเภอศรีสาคร จังหวัดนราธิวาส ขณะที่เกิดเหตุมีผู้ป่วยนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสนามแห่งนี้ จำนวน 79 คน ด้านเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลสนามพลวงชมพู ต้องรีบช่วยกันเคลื่อนย้ายผู้ป่วยออกอย่างเร่งด่วนไปยังที่ปลอดภัยอย่างโกลาหล

ซึ่งโรงพยาบาลสนามแห่งนี้สามารถรองรับผู้ป่วยได้ จำนวน 100 ราย จะเป็นผู้ป่วยกลุ่มสีเขียว และผู้ป่วยกลุ่มสีเหลือง เมื่อเกิดพายุเข้ามาอย่างรุนแรง ส่งผลทำให้อาคารเสียหายจำนวน 1 หลัง หลังคาปลิวว่อน เตียงและที่นอน รวมทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้า เช่น พัดลม ถูกลมพัดกระจัดกระจายไปทั่ว โดยพายุฝนดังกล่าวได้พัดกระหน่ำอยู่ประมาณ 1 ชั่วโมงกว่าจะสงบลง


ด้าน นายเจษฎา จิตรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส ได้เข้าไปสำรวจความเสียหายที่เกิดขึ้น โดยได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเร่งดำเนินการทำความสะอาด และซ่อมแซมในส่วนที่เสียหายให้เร็วที่สุดเพื่อให้สามารถกลับมาใช้งานได้ตามปกติ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน