X

ผู้ดูแล Local Quarantine กกท.นราฯ วอนขอให้เป็นครั้งสุดท้ายกับพฤติกรรมของผู้ถูกกักตัว

นราธิวาส-ผู้ดูแล Local Quarantine กกท.นราฯ วอนขอให้เป็นครั้งสุดท้ายกับพฤติกรรมของผู้ถูกกักตัว หลังปรากฎภาพขยะเกลื่อนห้อง

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่สถานที่กักกันตัว Local Quarantine ที่ปรากฏภาพในโซเชียลภายในห้องกักกันแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.นราธิวาส ซึ่งหลังจากที่ครบกำหนด 14 วัน สภาพภายในห้องที่ข้าวของรวมทั้งเศษขยะกระจัดกระจาย จนกลายเป็นกระแสว่า เกิดขึ้นอีกแล้ว!


โดยสถานที่ดังกล่าวเป็นบ้านพักนักกีฬาของการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดนราธิวาส (กกท.นธ) ซึ่งตั้งอยู่ ต.โคกเคียน อ.เมือง จ.นราธิวาส ที่เปิดเป็นศูนย์ Local Quarantine (LQ) ตั้งแต่โควิด-19 ระลอกแรก สามารถรองรับกลุ่มเสี่ยงได้ จำนวน 80 เตียง ซึ่งล่าสุดใช้งานจำนวน 26 ห้อง โดยในแต่ละห้องจะมี 3 เตียง และมีห้องน้ำในตัว จัดได้ว่าเป็น LQ ที่สบายที่สุดก็ว่าได้ แต่ปรากฏว่าหลังจากผู้ถูกกักตัวครบ 14 วันได้ออกจาก LQ ไปแล้ว มีเศษขยะเกลื่อนเต็มไปหมดดังที่ปรากฏต่อสื่อโซเชียล


ทางด้านนายแวรุสลัน แวยะโก๊ะ ตำแหน่งเจ้าหน้าที่ศูนย์ดำรงธรรม อ.เมือง จ.นราธิวาส ผู้ดูแลศูนย์กักกันตัวโควิด-19 อำเภอเมืองนราธิวาส เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า จากสถานการณ์ โควิด-19 ที่ผ่านมาตั้งแต่ระลอกแรกจนถึงปัจจุบัน สถานที่บ้านพักนักกีฬาจังหวัดนราธิวาสแห่งนี้ได้เปิดเป็น Local Quarantine (LQ) สำหรับจังหวัดนราธิวาส โดยผู้ที่เข้าพักที่นี่ส่วนใหญ่เป็นผู้ที่กลับมาจากประเทศมาเลเซียและเป็นผู้ที่สัมผัสเสี่ยงสูง สำหรับปัญหาที่เป็นประเด็นในตอนนี้ที่เกิดขึ้นบ่อยครั้งก็จะเป็นในเรื่องของการรักษาความสะอาด โดยผู้ที่ถูกกักตัวไม่ได้ทำความสะอาดเลย ทางเราก็ให้ความไว้วางใจกับผู้ที่เข้าพักในขณะที่ที่นี่เองก็เป็นที่พักที่สบายที่สุดของจังหวัดนราธิวาส มีห้องน้ำภายในตัว มีเตียงสามเตียง ก็ขอฝากให้ผู้ที่จะเข้ามากักตัวไม่ว่าจะเป็นที่นี่หรือที่อื่นๆ ขอให้เหตุการณ์นี้เป็นเหตุการณ์สุดท้ายที่ปรากฏภาพต่อสังคม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน