X

“ซุปเปอร์ฮีโร่” แจกจ่ายพืชผักให้ชาวเจาะไอร้อง บรรเทาความเดือดร้อนช่วงโควิดระบาดหนัก

นราธิวาส-“ซุปเปอร์ฮีโร่” แจกจ่ายพืชผักให้ชาวเจาะไอร้อง บรรเทาความเดือดร้อนช่วงโควิดระบาดหนัก พร้อมเชิญชวนให้เข้ารับการฉีดวัคซีน

หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 48 ร่วมกับชุดสันติสุขที่ 403, และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เจาะไอร้อง ลงพื้นที่บริเวณตลาดเจาะไอร้อง ตำบลจวบ อำเภอเจาะไอร้อง จังหวัดนราธิวาส โดยนำพืชผักสวนครัวต่างๆไปแจกจ่ายให้กับประชาชน เพื่อให้ประชาชนนำไปประกอบอาหารในครัวเรือน เป็นการลดภาระค่าใช้จ่าย และบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่ประชาชนในพื้นที่ ในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด -19 ที่กำลังระบาดอย่างหนัก


โดยยังได้รณรงค์และประชาสัมพันธ์ในการป้องกันตนเองจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด -19 ตามมาตรการ DMHTT ของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข ให้แก่ชาวบ้านระดับรากหญ้า พร้อมเน้นย้ำให้เว้นระยะห่าง สวมหน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้า ล้างมือด้วยเจลบ่อยๆ เป็นต้น


นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังได้เชิญชวนให้ประชาชนไปทำการฉีดวัคซีน เพื่อป้องกันเชื้อไวรัสโควิด -19 ซึ่งการลงพื้นที่ครั้งนี้เพื่อสร้างการรับรู้และตระหนักถึงความสำคัญในการป้องกันตนเอง โดยเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติได้แต่งกายเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ เพื่อดึงดูดความสนใจและสร้างรอยยิ้มให้กับประชาชนในพื้นที่อีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน