X

ผบ.พล.ร.15/ผอ.ศปพร. มอบถังเก็บน้ำขนาด 3,000 ลิตร

นราธิวาส-ผบ.พล.ร.15/ผอ.ศปพร. มอบถังเก็บน้ำขนาด 3,000 ลิตร บรรเทาความเดือดร้อนด้านสาธารณูปโภคช่วงโควิด-19 ให้สมาชิกโครงการฟาร์มตัวอย่างฯ บ้านโคกไร่ใหญ่ อ.สุไหงปาดี

เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2564 พลตรีไพศาล หนูสังข์ ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 15/ผู้อำนวยการศูนย์ประสานงานโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ เดินทางลงพื้นที่ ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจสมาชิกโครงการฟาร์มตัวอย่างฯ ในสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ บ้านโคกไร่ใหญ่ ตำบลสุไหงปาดี อำเภอสุไหงปาดี จังหวัดนราธิวาส โดยได้มอบถังเก็บน้ำขนาด 3,000 ลิตร จำนวน 3 ใบให้กับ โครงการฟาร์มตัวอย่างฯ บ้านโคกไร่ใหญ่ เพื่อใช้ทดแทนถังเดิมที่แตกชำรุด ให้สมาชิกโครงการฟาร์มตัวอย่างฯ และสมาชิกหมู่บ้านเศรษฐกิจพอเพียงได้มีน้ำใช้บริโภคอย่างเพียงพอต่อความต้องการ


ทั้งนี้ พลตรีไพศาล หนูสังข์ ได้สอบถามถึงความเดือดร้อนรวมทั้งความต้องการของสมาชิกฯ ในช่วงที่เกิดสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิค-19 และสถานการณ์ความรุนแรงในพื้นที่ โดยได้สร้างความเข้าใจกับสมาชิกฯเรื่องของการฉีดวัคซีน ป้องกันโรคโควิค-19 เพื่อให้สมาชิกทุกคนได้มีส่วนร่วมในการปกป้องตนเองและสังคมให้ปลอดภัยจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 อีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน