X

ผบ.พล.ร.15 จัดทีม “Army delivery” บุกถึงบ้าน

นราธิวาส-ผบ.พล.ร.15 จัดทีม “Army delivery” บุกถึงบ้าน แจกจ่ายผลผลิตโครงการทหารพันธุ์ดี พร้อมสร้างความเข้าใจในการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19

เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2564 ที่ลานหน้าโครงการทหารพันธุ์ดี กองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 151 ค่ายกรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ อำเภอเจาะไอร้อง จังหวัดนราธิวาส พลตรีไพศาล หนูสังข์ ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 15/ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส พร้อมด้วยพันเอกยุทธนา สายประเสริฐ ผู้บังคับการกรมทหารราบที่151, พันโทณัฐวุฒิ ศรีสังข์ ผู้บังคับกองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 151 ,รองผู้บังคับการหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 48 , ผู้นำท้องถิ่น ,ผู้นำชุมชน และผู้ใหญ่บ้านร่วมกันจัดทีม “Army delivery” บุกถึงบ้าน ส่งต่อความห่วงใย แจกจ่ายผลผลิตทางการเกษตร โครงการทหารพันธุ์ดี ถึงมือประชาชนในพื้นที่ เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชน ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ซึ่งปฏิบัติการครั้งนี้เป็นการสนองตามนโยบายข้อสั่งการของ พลเอกณรงค์พันธ์ จิตต์แก้วแท้ ผู้บัญชาการทหารบก และพลโทเกรียงไกร ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4 /ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 โดยให้หน่วยขึ้นตรงกองทัพบก ดำเนินการดูแล ให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 อย่างต่อเนื่อง


โดยพลตรีไพศาล หนูสังข์ ได้ลงพื้นที่แปลงเกษตร โครงการทหารพันธุ์ดีของกองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 151 ร่วมกับกำลังพลในการเก็บผลผลิตทางการเกษตร พร้อมทั้งแพ็คบรรจุภัณฑ์ ตระเวนนำไปแจกจ่ายให้กับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนที่อาศัยในพื้นที่ห่างไกล ไม่สามารถเดินทางออกมารับความช่วยเหลือได้ ประกอบด้วยกลุ่มเปราะบาง ผู้สูงอายุ ผู้พิการ ผู้ยากไร้ พร้อมทั้งมอบหน้ากากอนามัย และเจลแอลกอฮอล์ เพื่อใช้ในการป้องกันตนเองในแต่ละครัวเรือน ตลอดจัดชุดแพทย์เคลื่อนที่ ให้บริการประชาชนในพื้นที่บ้านปิเหล็ง หมู่ที่ 6 และหมู่ที่ 7 ตำบลมะรือโบออก อำเภอเจาะไอร้อง ซึ่งมีประชากรอาศัยอยู่กว่า 340 ครัวเรือน ภายใต้สังคมพหุวัฒนธรรม โดยพลตรีไพศาล หนูสังข์ ได้ทำการปล่อยขบวนรถกว่า 20 คัน และนำผลผลิตทางการเกษตร โครงการทหารพันธุ์ดี และเวชภัณฑ์อุปกรณ์ทางการแพทย์ไปแจกจ่ายให้กับประชาชน


นอกจากนี้ยังได้แจกแผ่นพับให้แก่ประชาชนถึงการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 โดยขอความร่วมมือประชาชนและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง สร้างการรับรู้ ความเข้าใจและความมั่นใจให้กับประชาชนอย่างถูกต้องอีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน