X

ผบ.พล.ร.15 พบปะผู้นำศาสนาในห้วงเดือนรอมฎอน ประจำปีฮิจเราะห์ศักราช 1442

นราธิวาส-ผบ.พล.ร.15 พบปะผู้นำศาสนาในห้วงเดือนรอมฎอน ประจำปีฮิจเราะห์ศักราช 1442 ในพื้นที่ จังหวัดนราธิวาส ย้ำ!ปฏิบัติตามมาตรการโควิด-19

เมื่อวันที่ 14 เมษายน 2564 พลตรีไพศาล หนูสังข์ ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 15/ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส เดินทางไปพบปะสานสัมพันธ์กับผู้นำศาสนา ห้วงเดือนรอมฎอน ประจำปีฮิจเราะห์ศักราช 1442 ในพื้นที่จังหวัดนราธิวาส โดยได้เข้าพบปะและเยี่ยมเยียนนายซาฟีอี เจ๊ะเลาะ ประธานคณะกรรมการอิสลามประจำจังหวัดนราธิวาส พร้อมทั้งได้มอบสิ่งของอุปโภคบริโภคและอินทผาลัม เครื่องดื่ม นำไปแจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชน โดยประธานคณะกรรมการอิสลามประจำจังหวัดนราธิวาสเป็นผู้แทนในการรับมอบ

ทั้งนี้พลตรีไพศาล ผบ.พล.ร.15/ผบ.ฉก.นราธิวาส ได้มอบความห่วงใยผ่านทางประธานคณะกรรมการอิสลามฯ ไปยังพี่น้องประชาชนที่ถือศีลอดในห้วงเดือนรอมฎอน ซึ่งเป็นช่วงที่สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด -19 กลับมาระบาดระลอกที่ 3 โดย พลตรีไพศาลได้ฝากผ่านไปยังประธานคณะกรรมการอิสลามประจำจังหวัดให้ทำความเข้าใจ สร้างการตระหนักรู้แก่พี่น้องประชาชน ให้ปฏิบัติตามประกาศของจุฬาราชมนตรีในการปฏิบัติศาสนกิจอย่างเคร่งครัด เพื่อเป็นการควบคุมและลดความเสี่ยงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19

ต่อจากนั้นผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาสได้เดินทางลงพื้นที่เพื่อพบปะเยี่ยมเยียนมอบความห่วงใยแก่ผู้นำศาสนาตามมัสยิด อิหม่ามประจำอำเภอในพื้นที่จังหวัดนราธิวาส จำนวน 7 แห่ง ได้แก่ 1. มัสยิดนูรูลอิซาน อำเภอระแงะ,2. มัสยิดเราฎอตุลยันนะห์ อำเภอรือเสาะ ,3.มัสยิดเราว์ฎอตุลอิสลามียะห์ อำเภอเจาะไอร้อง ,4.มัสยิดกามารียะห์ อิสลามมียะห์ อำเภอสุไหงปาดี ,5. มัสยิดมุสลิมวาตอนียะห์ อำเภอแว้ง ,6. มัสยิดอัลอามีน อำเภอสุไหงโกลก และ 7.มัสยิดนูร์อีมาน อำเภอตากใบ พร้อมทั้งยังได้มอบสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภค และอินทผาลัม เพื่อใช้ละศีลอดในห้วงเดือนรอมฎอนอีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน