X

ผบ.พล.ร.15 ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ประจำจุดบริการประชาชนช่วงเทศกาล​สงกรานต์

นราธิวาส-ผบ.พล.ร.15 ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ประจำจุดบริการประชาชนช่วงเทศกาล​สงกรานต์​ ย้ำมาตรการ​ป้องกันโควิด-19

เมื่อวันที่ 11 เมษายน เวลา 10.00 น. พลตรีไพศาล หนูสังข์ ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 15/ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส เดินทางลงพื้นที่ ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานประจำจุดบริการประชาชน ด่านตรวจป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ COVID -19 ในช่วงเทศกาล​สงกรานต์​ประจำปี 2564 รวมทั้งกำลังจะเข้าสู่เดือนรอมฎอนหรือถือศีลอดของชาวไทยมุสลิมในพื้นที่โดยการตรวจเยี่ยมในครั้งนี้จำนวน 2 อำเภอ คืออำเภอศรีสาคร และ อำเภอรือเสาะ จำนวน 3 ด่านตรวจประกอบด้วย 1.ด่านตรวจร่วมกาหลง 2.ด่านตรวจร่วมฯ ชุดคุ้มครองตำบลเรียง (ชคต.เรียง) และ 3. ด่านตรวจร่วมฯ ชุดคุ้มครองตำบลสุวารี (ชคต.สุวารี) ซึ่งเป็นจุดให้บริการ อำนวยความสะดวกให้กับประชาชนผู้ใช้เส้นทางในช่วงเทศกาลสงกรานต์


โดย พลตรีไพศาลได้มอบแนวทางการปฏิบัติงาน และการบริการประชาชนด้วยหัวใจที่เป็นจิตอาสา เสียสละ พร้อมเน้นย้ำให้กำลังพลเจ้าหน้าที่ปฏิบัติตามมาตรการ ป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19 อย่างเคร่งครัด เนื่องจาก จังหวัดนราธิวาสเป็น 1 ในจังหวัดที่มีผู้ติดเชื้อไวรัส COVID -19 ระลอกที่ 3 อย่างต่อเนื่อง จึงต้องมีการยกระดับเพิ่มมาตรการ เฝ้าระวังและป้องกันในพื้นที่เสี่ยงเป็นกรณีพิเศษ โดยให้กำลังพลทุกนายที่ปฏิบัติหน้าที่เป็นตัวอย่างที่ดีให้กับประชาชน ทั้งนี้พลตรีไพศาลได้ขอความร่วมมือประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนน ให้ปฏิบัติตามข้อกำหนดของศูนย์อำนวยการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนอย่างเคร่งครัดเพื่อความปลอดภัยสูงสุด


หลังจากนั้นผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 15 ได้มอบเครื่องดื่ม อาหารว่างและอุปกรณ์ป้องกันตนเอง ให้กับกำลังพลที่ปฏิบัติหน้าที่ประจำจุดบริการประชาชน เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติงานในช่วงเทศกาลสงกรานต์ให้เกิดความปลอดภัยสูงสุด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน