X

ผบ.พล.ร.15 ตรวจเยี่ยมหน่วยตรวจเลือกทหารกองเกินเข้ากองประจำการ ปี 64

นราธิวาส-ผบ.พล.ร.15 ตรวจเยี่ยมหน่วยตรวจเลือกทหารกองเกินเข้ากองประจำการ ปี 64 พร้อมให้กำลังใจ “ครั้งหนึ่งในชีวิตของหน้าที่ลูกผู้ชาย ทำหน้าที่รับใช้ชาติ”

เมื่อวันที่ 4 เมษายน 2564 เวลา 14.00 น. พลตรีไพศาล หนูสังข์ ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 15 /ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส เดินทางลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการตรวจเลือกทหารกองเกินเข้ากองประจำการ ประจำปี 2564 ณ สถานที่ตรวจเลือก ศาลาอุปการประชากรสวนกาญจนาภิเษก อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส โดยมีพันโทนพดล พรหมมาก ผู้บังคับกองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 153 ในฐานะประธานการตรวจเลือก, กำนัน และผู้ใหญ่บ้านให้การต้อนรับ โดยการลงพื้นที่เพื่อตรวจเยี่ยมในครั้งนี้เพื่อให้เป็นไปตามนโยบายและให้เกิดความบริสุทธิ์ยุติธรรม สร้างภาพลักษณ์ที่ดีของหน่วยทหาร สร้างความเชื่อมั่นแก่พี่น้องประชาชน ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างเรียบร้อย มีชายไทยที่มีหมายเรียกตามเกณฑ์เข้ารับการคัดเลือกเข้าเป็นทหารกองประจำการทยอยมาอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงบรรดาครอบครัวและเพื่อน ๆ มาคอยให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก


ทั้งนี้ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 15 ได้พูดคุยกับผู้ที่เข้ารับการตรวจเลือก และครอบครัวที่มาคอยให้กำลังใจ และได้เน้นย้ำถึงนโยบายของผู้บัญชาการทหารบก ที่ให้ยึดถือหลักเกณฑ์ความถูกต้องเป็นธรรมในการปฏิบัติทุกขั้นตอน สามารถตรวจสอบได้ ในทุกกระบวนการในการตรวจเลือก มีความเชื่อถือได้ และให้เชื่อมั่นว่า เมื่อเข้าสู่รั้วทหารกองทัพจะดูแลบุตรหลานของทุกคนให้มีระเบียบวินัย เป็นสุภาพบุรุษลูกผู้ชาย มีองค์ความรู้เพิ่มเติมในด้านต่าง ๆ พร้อมสวัสดิการอย่างดีที่สุด นอกจากนี้ยังได้ให้กำลังใจชายไทยที่มีหมายเรียกตามเกณฑ์ และมาแสดงตนตรวจเลือกในปีนี้.
“ขอบคุณน้อง ๆ ลูกผู้ชายทุกคน ที่ให้ความร่วมมือ เข้ามาทำหน้าที่เป็นลูกผู้ชายไทยอย่างสมบูรณ์ เชื่อว่าทุกคนมีความตระหนักในหน้าที่ของตนเอง ทำหน้าที่เพื่อประเทศชาติ เป็นพลเมืองที่ดีต่อไป”

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน