X

ศูนย์วิทยาศาสตร์นราฯ จัดนิทรรศการความรักความห่วงใยแห่งมวลมนุษยชาติ

นราธิวาส-ศูนย์วิทยาศาสตร์นราฯ จัดนิทรรศการความรักความห่วงใยแห่งมวลมนุษยชาติ ( Love concern of all humanity)ชวนคู่รักทะเบียนสมรส บรรยากาศชื่นมื่น

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2564 ที่อาคารดาราศาสตร์ ศูนย์วิทยศาสตร์เพื่อการศึกษานราธิวาส ตำบลลำภู อำเภอเมือง จังหวัดนราธิวาส นายณัฐพงษ์ นวลมาก ผู้ตรวจราชกรกระทรวงศึกษาธิการ เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมโครงการนิทรรศการความรัก ความห่วงใย แห่งมวลมนุษยชาติ (Love Concern of All Humanity Exhibition)โดยมีนายสุชาติ ถาวระ ผู้อำนวยการศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษานราธิวาส ผู้เกี่ยวข้อง แขกผู้มีเกียรติ ตลอดจนคู่บ่าวสาวที่มาร่วมจดทะเบียนสมรส ร่วมงานอย่างพร้อมเพรียงกัน


นายณัฐพงษ์ นวลมาก ผู้ตรวจราชกรกระทรวงศึกษาธิการ กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณ ดร.กนกวรรณ วิลาวัลย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ที่ได้จัดโครงการนิทรรศการความรัก ความห่วงใย แห่งมวลมนุษยชาติ มอบให้กับศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษาทั่วประเทศโดยในวันนี้ศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษานราธิวาส ได้จัดนิทรรศการความรักความห่วงใยแห่งมวลมนุษยชาติขึ้นโดยมีกิจกรรมการจดทะเบียนสมรส ซึ่งเป็นหนึ่งในการแสดงความรักความห่วงใยของมวลมนุษยชาติ ซึ่งการจัดงานในวันนี้ได้นำนโยบายของรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการสู่การปฏิบัติ มีวิธีการทำงานที่คล่องแคล่วว่องไว ซึ่งกิจกรรมในวันนี้เป็นหนึ่งที่จะทำให้เกิดความรักขึ้นในสถาบันครอบครัว ซึ่งเป็นสถาบันของการแสดงความรักที่เป็นจุดเริ่มต้นสู่ความห่วงใยเริ่มตั้งแต่ลูกหลาน ไปจนถึงความรักที่มีต่อเพื่อนร่วมชาติ เพื่อนร่วมจังหวัดตลอดจนเพื่อนร่วมอุดมการณ์ ออกไปสู่ภายนอก อาทิ องค์กรต่างๆที่มีการทำงานแบบบูรณาการร่วมกันเป็นต้น


ด้านสุชาติ ถาวระ ผู้อำนวยการศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษานราธิวาส กล่าวว่า ในส่วนของศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษานราธิวาส ต้องขอบคุณภาคีเครือข่าย ซึ่งในการจัดกิจกรรมในครั้งนี้จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 5-19 กุมภาพันธ์ 2564 โดยได้รับความร่วมมือจากศิลปินไม่ว่าจะเป็นแขนง ภาพวาด ดนตรี กวี ที่มาร่วมการจัดกิจกรรมในครั้งนี้โดยสิ่งที่น่าประทับใจเป็นอย่างยิ่ง คือ กระแสตอบรับจากผู้ที่ได้เข้าร่วมเยี่ยมชม เพราะการจัดนิทรรศการฯในครั้งนี้เราจัดโดยยึดมาตรการป้องกัน โควิด-19 เป็นในเรื่องการออนไลน์ โดยจัดตั้งแต่วันที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้เข้าร่วมชมเป็นอย่างดี และจะมีกิจกรรมดีๆแบบนี้ในครั้งต่อๆไป จึงขอเชิญชวน เยาวชนประชาชน และบุคคลทั่วไป สามารถที่จะเข้าชมนิทรรศการฯได้ที่ศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษานราธิวาสไม่เว้นวันหยุดราชการ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน