X

จับตาศึกชิงเก้าอี้นายกเทศมนตรีเมืองนราธิวาส

นราธิวาส-จับตาศึกชิงเก้าอี้นายกเทศมนตรีเมืองนราธิวาส ล่าสุด”ไพศอล”นักธุรกิจอสังหาฯฟอร์มทีมคนรุ่นใหม่ “นราชนะ” ลงแข่งกับอดีต “นายกโป่ง”

ตามที่คณะรัฐมนตรีมีมติให้มีการเลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาลและนายกเทศมนตรีทั่วประเทศ โดยเปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 8-12 ก.พ.2564 โดยจัดให้มีการเลือกตั้งในวันที่ 28 มี.ค.2564 นั้น โดยบรรยากาศล่าสุดในพื้นที่ จ.นราธิวาส ที่ห้องประชุมพิชิตบำรุง ชั้น 5 สำนักงานเทศบาลเมืองนราธิวาส ตำบลบางนาค อำเภอเมือง จังหวัดนราธิวาส ซึ่งจัดให้เป็นสถานที่เปิดรับสมัครเลือกตั้งนายกเทศมนตรีเมืองนราธิวาสรวมทั้งสมาชิกสภาเทศบาลเมืองนราธิวาส หลังจากที่ช่วงเช้าที่ผ่านมาของวันนี้ (8 ก.พ.2564) นายธนาวิทย์ ไชยนุพงศ์ หรือ “โป่ง” อดีตนายกเทศมนตรีเมืองนราธิวาสที่ครองวาระ 1 สมัยผนวกกับรักษาการตำแหน่งดังกล่าวอีก 6 ปี ได้นำทีมลูกทีมชุดเก่าและคนรุ่นใหม่อีก 18 คนตบเท้าลงสมัครคว้าหมายเลข 1 ประเดิมเป็นทีมแรก และปรากฏว่าในช่วงเวลา 15.00 น.ของวันนี้ (8 ก.พ.2564) นายไพศอล อาแว นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชื่อดังของจังหวัดนราธิวาส ที่มีฐานเสียงจากเป็นนักการเมืองท้องถิ่นรวมทั้งคนดั้งเดิมในพื้นที่ ในนามทีม “นราชนะ” ตบเท้าเดินทางมาพร้อมผู้สมัครสมาชิกสภาเทศบาลเมืองนราธิวาส อีกจำนวน 18 คน ทั้งคนรุ่นใหม่และอดีตสมาชิกสภาเทศบาลฯ ซึ่งในวันนี้ทีม “นราชนะ” ลงสมัครครบทั้ง 3 เขตเลือกตั้ง เขตละ 6 คน โดยนายไพศอลได้หมายเลข 2 ของผู้สมัครนายกเทศมนตรีเมืองนราธิวาส


ซึ่งบรรยากาศในการรับสมัครในช่วงบ่ายเป็นไปอย่างคึกคัก ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายทุกคนก่อนเข้าพื้นที่รับสมัครและจำกัดคนเข้า เพื่อไม่ให้เกิดความแออัดภายในบริเวณสถานที่รับสมัคร เป็นไปตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ของกระทรวงสาธารณสุข ส่วนบรรดากองเชียร์ของนายไพศอล เจ้าหน้าที่จัดไว้ภายในเต็นท์รับรอง รวมทั้งชั้นล่างของอาคาร โดยกองเชียร์ทุกคนต่างถือดอกกุหลาบสีแดงและพวงมาลัย พร้อมได้ส่งเสียงว่า “สู้ๆ” “นราชนะ”กึกก้องไปทั่วบริเวณ


ทางด้านนายไพศอล อาแว ผู้สมัครนายกเทศมนตรีเมืองนราธิวาส หมายเลข 2 เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า การที่ตนเองตัดสินใจลงสมัครรับเลือกตั้งนายกเทศมนตรีเมืองนราธิวาสในวาระนี้ เพราะต้องการพัฒนาเมืองนราธิวาสให้เจริญยิ่งขึ้น โดยจะมีนโยบายที่จะปรับปรุงภูมิทัศน์ ในเขตเทศบาลให้เป็นแลนด์มาร์ค เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ รวมทั้งพัฒนาด้านการศึกษาควบคู่ไปกับด้านสาธารณสุข ทั้งนี้ทีม “นราชนะ” มีความตั้งใจที่จะเข้ามาเปลี่ยนแปลงการพัฒนาท้องถิ่นเมืองนราธิวาสให้เป็นไปในทิศทางของคนรุ่นใหม่ ทำให้เกิดการพัฒนาท้องถิ่นในมิติของคนยุคใหม่ ที่แตกต่างจากรูปแบบเดิมๆ โดยมั่นใจ 100% ว่าจะสามารถชนะการเลือกตั้งในครั้งนี้อย่างแน่นอน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน