X

“วีลแชร์ปันรัก สร้างสุข” สู่ครอบครัวกำลังพล ทพ.48

นราธิวาส-“วีลแชร์ปันรัก สร้างสุข” สู่ครอบครัวกำลังพล ทพ.48

หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 48 โดย พ.อ.เอกพล เลขนอก ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 48 พร้อมด้วยผู้บังคับกองร้อยทหารพรานที่ 4809 และชุดปฏิบัติการฝ่ายกิจการพลเรือนกองร้อยทหารพรานที่ 4809 เดินทางเข้าพบปะเยี่ยมเยียน และให้กำลังใจแก่ ครอบครัวของอาสาสมัครทหารพรานรุสลี ดือราแม กำลังพลของหน่วยฯ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ แสดงถึงความห่วงใยที่ผู้บังคับบัญชามีต่อกำลังพล โดยได้มอบรถเข็นวีลแชร์ ให้กับนางมาเรียม สือแม มารดาของอาสาสมัครทหารพรานรุสลี ดือราแม ที่เป็นผู้พิการที่มีความจำเป็นต้องใช้รถวีลแชร์

ปัจจุบันนางมาเรียม มารดาของ อส.ทพ.รุสลี อาศัยอยู่ที่บ้านเลขที่ 28 ม.1 ต.แว้ง อ.แว้ง จ.นราธิวาส ซึ่งความช่วยเหลือในครั้งนี้เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวันแก่ผู้พิการรายนี้ อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น สามารถเดินทางและใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างสะดวกสบายมากขึ้นสร้างรอยยิ้มและความประทับใจแก่กำลังพลและครอบครัวที่มารับมอบรถวีลแชร์ในครั้งนี้เป็นอย่างมาก

ด้านอาสาสมัครทหารพรานรุสลี ดือราแม กล่าวว่า รู้สึกประทับใจและดีใจที่ผู้บังคับบัญชาเล็งเห็นความสำคัญของตนเองและครอบครัว ให้ความช่วยเหลือในด้านต่างๆทั้งกับตนและครอบครัว และอยากขอบคุณที่ท่านผู้การนำรถเข็นวีลแชร์ มามอบให้กับแม่ด้วยตัวเอง พร้อมทั้งยังสอบถามถึงความเป็นอยู่ ตนเองสัญญาว่าจะตั้งใจปฏิบัติงานในหน้าที่รับผิดชอบอย่างเต็มความสามารถ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน