X

โจรใต้ป่วน 2 อำเภอ เผาเสาส่งสัญญาณมือถือ/แขวนป้ายผ้า/เผา cctv/

นราธิวาส-โจรใต้ป่วน 2 อำเภอ เผาเสาส่งสัญญาณมือถือ/แขวนป้ายผ้า/เผา cctv/วางวัตถุต้องสงสัย

เมื่อวันที่ 31 ม.ค.64 เวลา 04.00 น.ได้เกิดเหตุคนร้ายลอบเผาเสาส่งสัญญาณโทรศัพท์มือถือของบริษัท True และ dtac โดยเหตุเกิด บ้านไอร์กาเแซ. ม.6 ต.ศรีสาคร อ.ศรีสาครจ.นราธิวาส รวมทั้งได้มีการแขวนป้ายผ้า มีขัอความห้ามคนไทยพุทธเข้าไปล่าสัตว์ในพื้นที่ทำกินของคนมุสลิม เหตุเกิดบริเวณสะพาน ม.4 ต.ซากอ กับ ม.1 บ้านไอตุย ต.ศรีบรรพต
ซึ่งกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน อส.ชคต. ชุด ชรบ.
ได้ทำการปิดกั้นพื้นที่โดยรอบเพื่อความปลอดภัย และนอให้เจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิดและพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.นราธิวาสเข้าตรวจสอบ


นอกจากนี้เมื่อห้วงเวลา 01.00-05.00 น.ของวันที่ 31 ม.ค.2564 พื้นที่อำเภอจะแนะ จ.นราธิวาส กลุ่มคนร้ายมีการก่อกวนในพื้นที่หลายจุด โดยจุดที่ 1.คนร้ายได้ตัดโค่นต้นไม้ขวางถนนพร้อมวางวัตถุต้องสงสัยและเผากล้องวงจรปิด เหตุเกิดถนนสายดุซงญอ-ร่มไทร บริเวณบ้านริแง ม.3 ต.ผดุงมาตร อ.จะแนะ จ.นราธิวาส ใกล้เขตรอยต่อกับบ้านไอร์ปีแซ มีวัตถุต้องสงสัย 2 จุด ไกล้จุดที่ตัดต้นไม้ล้ม และทางแยกเข้าบ้านยารอ
จุดที่ 2.เผากล้อง cctv ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ บริเวณตลาดชุมชนเมาะตาโกะ ม.4 บ้านเมาะตาโกะ ต.ผดุงมาตร อ.จะแนะ
จุดที่ 3.แขวนป้ายผ้า บริเวณกูโบ บ้านสุแฆ โดยเจ้าหน้าที่ทหารเก็บและเคลียร์พื้นที่แล้วเบื้องต้นได้แจ้ง สภ.จะแนะ และประสาน กองร้อย ทพ.ในพื้นที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมปิดกั้นจุดเกิดเหตุเรียบร้อยแล้ว


สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เจ้าหน้าที่เชื่อว่าเป็นการสร้างสถานการณ์ของกลุ่มผู้ไม่หวังดี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน