X

ผบ.ฉก.นราฯ สั่งคุมเข้ม กำชับมาตรการป้องกันการลักลอบข้ามแดน หวั่นนำเชื้อ COVID-19

นราธิวาส-ผบ.ฉก.นราฯ สั่งคุมเข้ม กำชับมาตรการป้องกันการลักลอบข้ามแดน หวั่นนำเชื้อ COVID-19 ทะลักเข้าไทย หลังพบผู้ติดเชื้อรายแรก

เมื่อวันที่ 27 ธ.ค.2563 เวลา 09.30น.
ณ ห้องประชุมชุดควบคุมป้องกันชายแดน (ชค.ปชด.) ค่ายกัลยานิวัฒนา ต.กะลุวอ อ.เมือง จ.นราธิวาส พลตรีไพศาล หนูสังข์ ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 15 /ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาสเรียกประชุม เจ้าหน้าที่ชุดควบคุมป้องกันชายแดน (ชค.ปชด) เพื่อรับฟังการบรรยายสรุปเกี่ยวกับมาตรการสกัดกั้นตามแนวชายแดน โดย พลตรีไพศาล หนูสังข์ สั่งกำชับให้เพิ่มมาตรการคุมเข้มตามแนวตะเข็บชายแดนไทย-มาเลเซียเพื่อสกัดกั้นป้องกันการลักลอบข้ามแดนโดยผิดกฎหมายของแรงงานต่างด้าวตามทางช่องธรรมชาติให้เข้มงวด รัดกุม ในการดูแลรักษาความปลอดภัย ตามลำน้ำ ตลอดตะเข็บ แนวชายแดนไทย-มาเลเซีย เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาการลักลอบของผู้ที่ติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ COVID-19 เข้ามาในประเทศไทยได้โดยเด็ดขาด ซึ่งขณะนี้ประเทศไทย กำลังเผชิญกับการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส COVID-19 ระลอกที่ 2 โดยให้หน่วยในพื้นที่บูรณาการกำลังทุกภาคส่วน และประชาชนในพื้นที่ให้มีส่วนร่วมในการป้องกันการแพร่ระบาดด้วยเช่นกัน


โดยพลตรีไพศาล หนูสังข์ ยังมอบความห่วงใย พร้อมเน้นย้ำให้กำลังพลทุกนายที่ปฎิบัติงานในพื้นที่ให้ปฎิบัติตนเป็นตัวอย่างอย่างเคร่งครัด การ์ดอย่าตก ตามวิถีชีวิตใหม่หรือ New Normal ใส่หน้ากากอนามัย ล้างมือ รักษาระยะห่างทางสังคม Social Distancing หลีกเลี่ยงไปในสถานที่ที่มีความเสี่ยงสูง ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยของทุกคนเป็นสำคัญ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน