X

ผอ.ศปพร.ลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจพร้อมมอบถุงยังชีพ

นราธิวาส-ผอ.ศปพร.ลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจพร้อมมอบถุงยังชีพให้แก่สมาชิกโครงการฟาร์มตัวอย่างบ้านไอร์บือแต​ อ.จะแนะ​ จ.นราฯ

เมื่อวันที่ 23 ธ.ค.63 เวลา 16.00น.พลตรี ไพศาล หนูสังข์ ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 15 / ผู้อำนวยการศูนย์ประสานงานโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ พร้อมด้วยพันเอกยุทธนา​ สายประเสริฐ ผู้บังคับการกรมทหารราบที่ 151 / หัวหน้าคณะทำงานฯ ที่ 3 และพันเอกกำธร​ ศรีเกตุ ผู้บังคับการกรมทหารพรานที่ 49 เดินทางลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจสมาชิกโครงการฟาร์มตัวอย่างบ้านไอร์บือแต​ ต.ช้างเผือก​ อ.จะแนะ​ จ.นราธิวาส​ โดยได้พบปะพูดคุยรวมทั้งรับฟังบรรยายสรุปผลการปฏิบัติงานในห้วงที่ผ่านมา จากผู้จัดการฟาร์มตัวอย่างฯ และสมาชิกฟาร์มตัวอย่างฯ ปัญหา ข้อขัดข้องในการดำเนินงาน พร้อมมอบ นโยบายในการบริหารจัดการภายในฟาร์มฯ ให้เป็นไปตามนโยบายที่กำหนด ให้ฟาร์มตัวอย่างฯ สามารถเลี้ยงดูตนเองได้ เป็นแหล่งจ้างแรงงานให้สมาชิกฟาร์มฯมีงานทำ มีรายได้ พอเลี้ยงครอบครัวได้ ตามแนวทาง” ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง” พอมีพอกิน พออยู่พอใช้ พออกพอใจ เราต้องรู้จักพอ รู้จักประมาณตน เพื่อให้สามารถดำเนินชีวิตให้ผ่านช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ไปได้


ทั้งนี้พลตรีไพศาล หนูสังข์ ได้เน้นย้ำให้การดำเนินการของโครงการฟาร์มตัวอย่างฯ เน้นพัฒนา แปรรูปผลผลิต และผลิตภัณฑ์ของฟาร์มฯ เพื่อเป็นการสร้างรายได้ ให้สมาชิกฟาร์มฯ มีคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น พร้อมให้กำลังใจ และมอบถุงยังชีพ แก่สมาชิกฟาร์มตัวอย่างฯ เพื่อเป็นการสร้างขวัญกำลังใจอีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน