X

นอภ.เมืองนราฯ มอบถุงยังชีพชาวบ้านประสบอุทกภัย 1,036 ครัวเรือน

นราธิวาส-นอภ.เมืองนราฯ มอบถุงยังชีพชาวบ้านประสบอุทกภัย 1,036 ครัวเรือน พร้อมย้ำเตือนเฝ้าระวังพายุโซนร้อน “กรอวาญ” ระลอก 4

วันที่ 22 ธ.ค.2563 เวลา 08.30น.นายยะห์ยา ปะนาฆอ นายอำเภอเมืองนราธิวาส/ผอ.ศปก.อ.เมืองนราธิวาส เดินทางพร้อมผู้ที่เกี่ยวข้อง ได้แก่ ปลัดอำเภอ ผู้นำท้องที่ ผู้นำท้องถิ่น นำถุงยังชีพจำนวน 1,036 ถุง ไปมอบให้แก่ราษฎรผู้ที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยวาตภัยในระลอก 3 ที่ผ่านมาในพื้นที่ ม.11 บ้านตะเจะ ต.บางปอ, ม.1 บ้านคลองไทร ต.ลำภู และ ม.1 บ้านมะนังกาหยี, ม.7 บ้านจะและเกาะ ต.มะนังตายอ อ.เมือง จ.นราธิวาส ทั้งนี้เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้นให้แก่ราษฎร จำนวน 1,036 ครัวเรือนดังกล่าวได้ใช้ประทังชีวิต


อย่างไรก็ตามนายยะห์ยา ปะนาฆอ นายอำเภอเมืองนราธิวาสได้พูดคุยสอบถามถึงความเป็นอยู่ของราษฎรอย่างทั่วถึง ซึ่งส่วนใหญ่ระดับน้ำเริ่มลดระดับลงบ้างแล้ว เนื่องจากฝนทิ้งช่วงเป็นเวลา 1 วันคือวันที่ 21 ธ.ค.2563 แต่ภาพรวมบรรยากาศล่าสุดเช้าของวันนี้ (22 ธ.ค.) มีเมฆฝนกระจายปกคลุมในพื้นที่ทั้ง 13 อำเภอชอง จ.นราธิวาส โดยนายอำเภอเมืองนราธิวาสได้กำชับให้ทุกคนอย่าประมาทต่อสถานการณ์อุทกภัย เนื่องจากในห้วงวันที่ 23-24 ธ.ค.2563 ทาง

ทั้งนี้กรมอุตุนิยมวิทยาออกประกาศเตือนพายุโซนร้อน “กรอวาญ” เตรียมถล่มภาคใต้อีกครั้ง โดยจะมีฝนตกหนักในหลายพื้นที่ เพราะฉะนั้นขอให้ประชาชนที่อาศัยในที่ราบลุ่มและน้ำท่วมซ้ำซากเฝ้าระวังอันตรายจากพายุดังกล่าวนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน