X

นราทองโฮมเซ็นเตอร์ แกรนด์ โอเพนนิ่ง โชว์รูมใหม่อย่างเป็นทางการ

นราธิวาส-นราทองโฮมเซ็นเตอร์ แกรนด์ โอเพนนิ่ง โชว์รูมใหม่อย่างเป็นทางการ มาที่เดียวครบ จบทุกสไตล์ “ใส่ใจบ้าน เข้าใจคุณ ที่นราทอง”

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 20 ธันวาคม 2563 ที่ถนนสุริยะประดิษฐ์ ตำบลลำภู อำเภอเมือง จังหวัดนราธิวาส นายเจษฎา จิตรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส เป็นประธานพิธีเปิดศูนย์บริการและจำหน่ายวัสดุก่อสร้าง และของตกแต่งบ้าน โดยมีนายสาทิพย์ นราทอง ประธานผู้บริหารบริษัทนราทองโฮมเซ็นเตอร์ นายสิทธิเทพ นราทอง ผู้บริหารนราทองกรุ๊ป นายจำนัล เหมือนดำ ผู้แทนพิเศษของรัฐบาล นายกิตติ หวังธรรมมั่ง ประธานหอการค้าจังหวัดนราธิวาส นักธุรกิจ ผู้ประกอบการ ตลอดจนประชาชนเข้าร่วมพิธีเปิดอย่างคับคั่ง


ทั้งนี้ วันที่ 18 ถึง 20 ธันวาคม 2563 นราทองโฮมเซ็นเซ็นเตอร์ ห้างวัสดุก่อสร้าง และของตกแต่งบ้าน เปิดโชว์รูมใหม่อย่างเป็นทางการ เพื่อเป็นศูนย์รวมวัสดุตกแต่งบ้านแบบครบวงจร โดยภายในงานมีโปรโมชั่นสุดพิศษและส่วนลดต่าง ๆมากมาย มีกิจกรรมการจับแจก รางวัล กิจกรรมความบันเทิงบนเวที จากศิลปินรับเชิญ การแสดงดนตรีสด และการแสดงที่เป็นเอกลักษณ์ประจำท้องถิ่นจากนักเรียนภายในจังหวัดนราธิวาส รวมไปถึงอาหารพื้นเมืองให้ได้อิ่มฟรีกันตลอดทั้งงาน ตั้งแต่ 8 โมงเข้า ถึง 5 โมงเย็น


สำหรับ”นราทอง โฮมเซ็นเตอร์ เป็นศูนย์รวมวัสดุตกแต่งบ้านแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นกระเบื้องปูพื้น กระเบื้องแกรนิตโต้ ที่มีรูปแบบและลวดลายให้เลือกหลากหลาย ตกแต่งบ้านได้ทุกสไตล์ จากแบรนด์ชั้นนำที่ทางนราทองได้น้ำเข้าจากต่างประเทศ อาทิเช่น คอตโต้ โสสุโก้ คัมพาน่า ดูราเกรส และแบรนด์อื่น ๆอีกมากมาย อีกทั้งในส่วนของสุขภัณฑ์ ทางนราทอง มีแบรนด์ชั้นนำอย่าง อเมริกันสแตนดาร์ค กะรัต นัสโก้ และอีกมากมาย รวมถึงชุดครัวและชุดเฟอร์นิเจอร์ ที่มีรูปแบบใหม่ๆ ให้ลูกค้าได้เข้ามาเลือกชม ให้เป็นไอเดียในการตกแต่งบ้านให้เหมาะสมตามรูปแบบการใช้งาน และสามารถตอบโจทย์ความต้องการ อีกทั้งยังมีส่วนของเครื่องมือช่างที่ครบครัน สามารถตอบสนองการใช้งานของช่างในทุกรูปแบบ เพื่อเพิ่มศักยภาพความเป็นมืออาชีพยิ่งขึ้น และมีบริการหลังการขายไว้บริการเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ช่างมากยิ่งขึ้น และยัง มีในส่วนของรานกาแฟ Kopi Home ที่ไว้รองรับลูกค้าให้ได้ดื่มด่ำกับกาแฟคุณภาพ กลิ่นหอมอบอวม รวมถึงเครื่องดื่มและอาหารว่างต่างๆอีกมากมาย ในบรรยากาศสุดผ่อนคลาย”


ซึ่งนอกจากนราทอง โฮมซ็นเตอร์ ทางนราทองกรุ๊ป ยังมีอีก 2 ส่วนด้วยกัน คือ ส่วนของนราทองค้าไม้และวัสดุก่อสร้าง ผลิตงานไม้ แปรรูป บานประตู, วงกบหน้าต่างไม้ รวมถึง ไม้คิ้ว ไม้บัว ไม้โครง ไม้อัดและงานบิ๊วทอินต่างๆไม่ว่าจะเป็นแผ่นลามินเนต แผ่นไม้อัดและศูนย์ผสมสีด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยโดยร้านนราทองค้าไม้และวัสดุก่อสร้างเปรียบดังหน้าร้านในส่วนของ โรงงานนราทอง พลัส ซึ่งเป็นโรงงานแปรรูปไม้ทุกชนิด ที่ได้ผลิตส่งให้กับโฮมโปร เมกาโฮม และโมเดิร์นเทรด รวมถึงร้านค้าวัสดุก่อสร้างต่างๆที่เป็นตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และยังเป็นผู้ผลิตบานปะตูกระจกยูพีวีซี ภายใต้ชื่อที่รู้จักกันดี อย่างไทเกอร์เฟรมที่สามารถผลิตตามขนาดความต้องการของลูกค้าได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังเป็นตัวแทนจัดจำหน่ายและติตตั้งบานกระจกอลูมิเนียมเกรดสูง อย่าง ทอสเท็ม แบรนด์คุณภาพจากประเทศญี่ปุ่น พร้อมทั้งให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการตกแต่งบ้านทุกรูปแบบ


อย่างไรก็ตาม นราทองกรุ๊ปมีความมุ่งหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะส่งเสริมบุคลากรในพื้นที่จังหวัดนราธิวาสให้มีอาชีพ มีรายได้ ซึ่งบุคลากรภายในจังหวัดนราธิวาสมีศักยภาพที่จะผลิตงานฝีมือส่งขายได้ทั่วทั้งประเทศ และหวังว่า
นราทองกรุ๊ปจะเป็นศูนย์รวมในการดูแลลูกค้าทุกท่านเกี่ยวกับเรื่องบ้านเหมือนคนในครอบครัว ดั่งสโลแกนที่ว่า “ใส่ใจบ้าน เข้าใจคุณ ที่นราทอง”

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน