X

“ช่อ พรรณิการ์” แกนนำคณะก้าวหน้าลุยนราธิวาสช่วยผู้สมัครรับเลือกตั้งนายก อบจ. และ ส.อบจ.คณะก้าวหน้าหาเสียง

นราธิวาส-“ช่อ พรรณิการ์” แกนนำคณะก้าวหน้าลุยนราธิวาสช่วยผู้สมัครรับเลือกตั้งนายก อบจ. และ ส.อบจ.คณะก้าวหน้าหาเสียงท่ามกลางประชาชนให้การต้อนรับคึกคัก เชื่อคนนราธิวาสต้องการเปลี่ยนแปลงให้คนรุ่นใหม่ทำงาน

เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (18 ธ.ค.63) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.พรรณิการ์ วานิช หรือ ช่อ แกนนำคณะก้าวหน้าพร้อมคณะ ได้ลงพื้นที่ ตำบลโคกเคียน อำเภอเมือง จังหวัดนราธิวาส เพื่อช่วยหาเสียงในโค้งสุดท้ายของการเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาสและนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส (อบจ.นราธิวาส) ให้แก่ นายคอยรูซามัน มะ ผู้สมัครหมายเลข 3 คณะก้าวหน้านราธิวาส และผู้สมัครสมาชิกสภา อบจ.นราธิวาส ในพื้นที่ โดยได้มีการพบปะพูดคุยนั่งล้อมวงคุยกับชาวบ้าน พร้อมแจกเอกสารแผ่นพับนโยบายที่จะทำหากได้รับการเลือกตั้ง โดยมีทั้งผู้ให้การสนับสนุนรับเอกสารและขอถ่ายภาพ รวมทั้งให้กำลังใจกับทางกลุ่มของคณะก้าวหน้า พร้อมทั้งได้ลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชน และเยี่ยมชมการทำกระจูด การทำเรือกอและ โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคักพร้อมพูดคุยและร่วมเดินแจกบัตรแนะนำตัวเองกับประชาชนในพื้นที่ท่ามกลางฝนที่ตกลงมาอย่างหนักพร้อมเชิญชวนออกไปเลือกตั้งในวันที่ 20 ธ.ค.63 นี้


โดยนางสาวพรรณิการ์ วานิช กล่าวว่า วันนี้เป็นการหาเสียงในโค้งสุดท้ายที่ทุกพื้นที่เข้มข้นมาก สำหรับจังหวัดนราธิวาสเป็นพื้นที่ที่มีความคาดหวังมาก เพราะเป็นเวลากว่า 20 ปีแล้ว ที่ประชาชนไม่รู้สึกเลยว่าองค์การบริหารส่วนจังหวัดได้ทำอะไรไว้บ้าง ถึงเวลาแล้วที่ชาวนราธิวาสต้องร่วมกันสร้างความเปลี่ยนแปลงใหม่ เลือกผู้สมัครนายก อบจ.และ ส.อบจ.ของคณะก้าวหน้านราธิวาสอย่ายึดติดกับการเมืองแบบเดิมๆ การเมืองแบบผูกขาดกับกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งโดยความตั้งใจของเราไม่ได้ตั้งใจแค่ชนะการเลือกตั้งแต่ตั้งใจที่จะสร้างการเปลี่ยน แปลงในทัศนคติที่ประชาชนมีต่อองค์การบริหารส่วนจังหวัด ทางเราส่งนายคอยรูซามัน มะ เพราะเราเชื่อว่าเขาคือคนที่ทำงานในพื้นที่มานาน เป็นคนที่มีคุณสมบัติครบถ้วน ทราบปัญหาของประชาชน โดยเรามีนโยบายที่ชัดเจน ซึ่งจะเอางบประมาณปีละ 400 ล้านบาทของประชาชนชาวนราธิวาสไปพัฒนาคุณภาพชีวิต ด้านแม่และเด็ก ด้านอาชีพ ด้านการเกษตร ด้านขนส่งมวลชน และด้านยาเสพติด ทำให้เกิดการจ้างงาน สร้างรายได้ให้ประชาชนในพื้นที่แห่งนี้อีกด้วย


ด้านนายคอยรูซามัน มะ ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส หมายเลข 3 กล่าวว่า จากการที่ได้เดินหาเสียงนั้น ทำให้เราได้เห็นการตอบรับอย่างดีจากพี่น้องประชาชน โดยต้องขอขอบคุณผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จในครั้งนี้ ทั้งคุณธนาธร และทีมงานจากส่วนกลางของคณะก้าวหน้า และคณะก้าวหน้านราธิวาส และที่สำคัญอย่างยิ่งคือประชาชนที่ให้การสนับสนุนมาโดยตลอด อีกทั้งเรายังเชื่อมั่นว่าคนนราธิวาส มีความต้องการที่จะเปลี่ยนแปลง เลือกคนรุ่นใหม่เข้ามาทำหน้าที่เป็นตัวแทนของพี่น้องชาวนราธิวาสให้มีความเจริญก้าวหน้าต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน