X

กรมธนารักษ์มอบเงินกองทุนสวัสดิการกรมธนารักษ์ช่วยเหลือประชาชน

นราธิวาส-กรมธนารักษ์มอบเงินกองทุนสวัสดิการกรมธนารักษ์ช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยที่อำเภอระแงะ

ผู้สื่อข่าวรายงานโดยศูนย์บัญชาการณ์เหตุการณ์จังหวัดนราธิวาส ล่าสุดระดับน้ำในลุ่มแม่น้ำ 3 สายหลักคือลุ่มน้ำโก-ลกที่จุดวัดสะพานลันตู อำเภอสุไหงโก-ลก เพิ่มขึ้น ระดับน้ำ 9.32 ม. สต่ำกว่าตลิ่ง 1.12 ม.ลุ่มน้ำสายบุรี ที่จุดวัดบ้านท่าเรือ อำเภอรือเสาะ ระดับน้ำ 19.32 ม. ต่ำกว่าตลิ่ง 5.18 ม.และลุ่มน้ำบางนรา ที่จุดวัดบ้านตันหยงมัส อำเภอระแงะ ระดับน้ำ 15.28 ม. ต่ำกว่าตลิ่ง 0.30 ม.



โดยสภาพอากาศโดยทั่วไป มีเมฆมากและมีฝนฟ้าคะนองร้อยละ 40 ของพื้นที่ และมีฝนตกหนักถึงหนักมากบางแห่ง ลมตะวันออกเฉียงเหนือความเร็ว 20/55 กม./ชม. ทะเลมีคลื่นสูง 2 เมตร จากสถานการณ์ฝนตกหนักต่อเนื่องในพื้นที่ จ.นราธิวาส ส่งผลให้ปริมาณน้ำฝนขังท่วมบ้านเรือนประชาชน ในพื้นที่ อ.ระแงะบ้างพื้นที่ ซึ่งเป็นจุดน้ำท่วมซ้ำซากชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในที่ราบลุ่ม



โดยนายเฉลย วงษ์บัณฑิตย์ ธนารักษ์พื้นที่นราธิวาส พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สำนักงานธนารักษ์พื้นที่นราธิวาส ลงพื้นที่สำรวจความเสียให้กำลังใจและช่วยเหลือประชาชนมอบอาหารแห้ง น้ำดื่มจำนวน 50 ชุดใน ตำบลตันหยงมัส อำเภอระแงะ จังหวัดนราธิวาส เพื่อช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยน้ำท่วม ลุยน้ำไปมอบให้ชาวบ้านที่ยากจนและคนชราทีไม่สะดวกจะออกมารับด้วยตนเองได้ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนเกี่ยวกับน้ำดื่มในเบื้องต้นอีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน