X

ผบ.ฉก.นราธิวาสถกเข้มหน่วยงานความมั่นคงถึงระดับกองร้อย ย้ำห้าม จนท.พัวพันสิ่งผิดกฎหมาย

นราธิวาส-ผบ.ฉก.นราธิวาสถกเข้มหน่วยงานความมั่นคงถึงระดับกองร้อย ย้ำห้าม จนท.พัวพันสิ่งผิดกฎหมาย

เมื่อวันที่ 21พ.ย.63 เวลา 13.30 น.ที่ห้องประชุมหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส ค่ายกัลยานิวัฒนา ต.กะลุวอเหนือ อ.เมือง จ.นราธิวาส พล.ต.ไพศาล หนูสังข์ ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 15/ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส
เป็นประธานการประชุมชี้แจงเน้นย้ำนโยบายและข้อสั่งการของ พล.ท.เกรียงไกร ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4/ผอ.รมน.ภาค4 รวมทั้งได้ชี้แจงแนวทางการปฏิบัติงานในด้านต่างๆของหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาสให้กับหน่วยระดับกองร้อย ทั้งผู้บังคับกองร้อย,ผู้บังคับกองร้อยทหารพราน,หัวหน้าชุดคุ้มครองตำบลรวมทั้งผู้ที่เกี่ยวข้องในการปฏิบัติเพื่อมอบนโยบายสั่งการและแนวทางการปฏิบัติที่สำคัญไปถึงผู้ปฏิบัติหลักในพื้นที่ เพื่อให้ได้รับทราบและแก้ไขปัญหาข้อขัดข้องต่างๆให้กับผู้ใต้บังคับบัญชาอย่างเป็นระบบ สามารถนำไปสู่การปฏิบัติจริงในแต่ละพื้นที่ กับภารกิจในการช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่จังหวัดนราธิวาสได้อย่างเต็มความสามารถ

ทั้งนี้ พล.ต.ไพศาล หนูสังข์ ผบ.พล.ร.15/ผบ.ฉก.นราธิวาสได้เน้นย้ำเด็ดขาดไม่ให้เกิดกรณีเจ้าหน้าที่ในพื้นที่พัวพันกับยาเสพติดและสิ่งผิดกฎหมายโดยเด็ดขาดต่างๆ เพื่อเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชนในพื้นที่ เนื่องจากที่ผ่านๆมาสิ่งผิดกฎหมายต่างๆ โดยเฉพาะยาเสพติดจะเป็นท่อน้ำเลี้ยงให้กับกลุ่มก่อเหตุรุนแรงใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ซึ่งทางแม่ทัพภาคที่ 4 ได้สั่งกำชับให้จัดการขั้นเด็ดขาดหากพบมีเจ้าหน้าที่เข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับสิ่งผิดกฎหมายทุกรูปแบบ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน