X

รองผู้การตำรวจนราฯถูกโจรใต้ดักซุ่มถล่มยิงบนเขายือราแป รอดปาฏิหาริย์

นราธิวาส-รองผู้การตำรวจนราฯถูกโจรใต้ดักซุ่มถล่มยิงบนเขายือราแป รอดปาฏิหาริย์

เมื่อเวลา 14.55 น. วันที่ 31 ส.ค. 63 ขณะที่ พ.ต.อ.ธวัชชัย ดุกสุขแก้ว รอง ผบก.ภ.จว.นราธิวาส นั่งรถยนต์กระบะหุ้มเกราะยี่ห้อโตโยต้า 4 ประตู สีเทาดำ หมายเลขทะเบียน พห -2393 กรุงเทพมหานคร กลับจากประชุมที่ศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ส่วนหน้า จ.ยะลา โดยมี ด.ต.กำจร แซ่เหงียน เป็นพลขับและมีเจ้าหน้าที่ตำรวจที่นั่งด้านหลังอีก 1 นายรวมทั้งหมด 3 นาย เมื่อถึงบริเวณเส้นทางลัดบนเทือกเขายือราแปเขตรอยต่อระหว่าง บ.ยือราแป ต.สุวารี อ.รือเสาะ กับ บ.บลูกาสนอ ต.ตะปอเยาะ อ.ยี่งอ ได้ถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวนใช้อาวุธปืนสงคราม M. 16 ดักซุ่มยิงใส่รถยนต์ที่ พ.ต.อ.ธวัชชัย ดุกสุขแก้ว รอง ผบก.ภ.จว.นราธิวาส นั่งโดยสารมาแต่ทั้ง 3 นายปลอดภัย แต่รถยนต์กระบะที่หุ้มเกราะได้รับความเสียหาย โดยถูกกระสุนปืนของคนร้ายที่บริเวณฝากระบะท้าย บังโคลนหน้า หลังคา กระจกด้านคนขับ จำนวน 7 นัด

หลังเกิดเหตุ ด.ต.กำจร พลขับ ได้ขับรถยนต์กระบะฝ่ากระสุนปืนของคนร้าย มาขอความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ทหารพรานนาวิกโยธินที่ 6 ซึ่งตั้งฐานปฏิบัติการณ์อยู่บริเวณทางขึ้นของเทือกเขายือราแป พร้อมขอกำลังเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง อาทิ น.ต.วสันต์ ปานโพธิ์ นายทหารฝ่ายยุทธการกรมทหารพรานนาวิกโยธินกองทัพเรือ พ.ต.อ.สุธน สุขวิเศษ รอง ผบก.ภ.จว.นราธิวาส เจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้และทำลายวัตถุระเบิด หน่วยปฏิบัติการณ์พิเศษ กองบังคับการตำรวจภูธร จ.นราธิวาส เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จ.นราธิวาส รวมทั้งพนักงานสอบสวน สภ.รือเสาะร่วมเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบจุดเกิดเหตุเป็นเนินเขาสูงชันและมีต้นไม้ขึ้นรกทึบ เจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืน M.16 ตกอยู่ประมาณ 30 ปลอกและมีรอยเท้าของคนร้ายเหยียบย่ำจนต้นหญ้าเตียนราบ เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเจ้าหน้าที่คาดว่าเป็นฝีมือการกระทำของกลุ่มผู้ไม่หวังดี ซึ่งวันนี้เป็นวันครบรอบสถาปนาขบวนการเบอร์ซาตูโดยคนร้ายกลุ่มนี้เป็นกลุ่มเดียวกันกับที่เคยลอบวางระเบิดและดักซุ่มยิงเจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้และทำลายวัตถุระเบิด หน่วยปฏิบัติการพิเศษ กองกำกับการตำรวจภูธร จ.นราธิวาส เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2556 ที่ผ่านมา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน