X

โรงเรียนบ้านบูกิตจัดกาแฟยามเช้าเพื่อส่งเสริมสร้างความสัมพันธ์ระหว่างโรงเรียนกับชุมชน

นราธิวาส-โรงเรียนบ้านบูกิตจัดกาแฟยามเช้าเพื่อส่งเสริมสร้างความสัมพันธ์ระหว่างโรงเรียนกับชุมชน เตะบอลเพื่อกระชับมิตรดารานักแสดง

วันที่ 15 ส.ค.63 ที่โรงเรียนบ้านบูกิต อ.เจาะไอร้อง จ.นราธิวาส นายแวสะมะแอ สาและ นายอำเภอเจาะไอร้อง เป็นประธานโครงการส่งเสริมสร้างความสัมพันธ์ระหว่างโรงเรียนกับชุมชน โดยมี นายณัฐกร แก้วประชุม ผอ.สพป.นธ.3 ร้อยเอก ซำซูดิน สาแม ผู้บังคับกองร้อยทหารพรานที่ 4807 นายสุรศักดิ์ โชติทินวัฒน์ ดาราช่อง 7 สี หัวหน้าส่วนราชการ ผู้นำท้องถิ่น ผู้นำศาสนา น.ส.รอฮานิง มะแซสะอิ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านบูกิต คณะครู อาจารย์ และนักเรียน ร่วมให้การต้อนรับ

สำหรับกิจกรรมในวันนี้มีการจัดกาแฟยามเช้าระหว่างคณะครู นักเรียนหัวหน้าส่วนราชการในพื้นที่เจาะไอร้อง มีการพบปะพุดคุย เพื่อเป็นการเยี่ยมเยียนแลกเปลี่ยนข้อราชการ การบรรยายธรรม ในหัวข้อ การจัดกิจกรรมการเรียนการสอนและนโยบายการศึกษาในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อCovid-19 อีกด้วย จากนั้น ได้มีการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรดารา โดยได้รับเกียรติจากโอ๊ด สุรศักดิ์ โชติทินวัฒน์ ดารานักแสดงช่อง 7 สี นายยาลา ใบกาเด็ม นายอำเภอยี่งอ หัวหน้าส่วนราชการ คณะกรรมการสถานศึกษา กำนัน ผู้ใหญ่ และชุมชนบ้านบูกิต เข้าร่วมแข่งขันฟุตบอลฟุตบอลในครั้งนี้

ขณะที่นางสาวรอฮานิง มะแซสะอิ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านบูกิต กล่าวว่า วันนี้ทางโรงเรียนบ้านบูกิต ได้จัดกิจกรมส่งเสริมสร้างความสัมพันธ์ระหว่างโรงเรียนกับชุมชน ซึ่งเป้าหมายอยากจะขอบคุณผู้ที่อุปการะโรงเรียนแล้วก็อยากจะสร้างความสัมพันธ์ชุมชนกับโรงเรียน โดยเฉพาะคณะกรรมการสถานศึกษาให้ชุมชนและคณะกรรมการสถานศึกษาได้มีส่วนร่วมในการช่วยโรงเรียน นางสาวรอฮานิง มะแซสะอิ ก็เป็นบริหารใหม่ที่ได้มาอยู่ที่นี้ก็อยากสร้างความสัมพันธ์กับชุมชนเพื่อให้ชุมชนมีส่วนร่วมกับการศึกษาเช่น หลักสูตรท้องถิ่น หรืออืนๆที่สามารถพัฒนาเด็กนักเรียนในชุมชนได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน