X

นรา-รวบ 2 ผู้ต้องหายาเสพติดและปืน

จนท.รวบ 2 ผู้ต้องหาพร้อมของกลางยาเสพติดและปืน

เมื่อวันที่ 8 ก.ค.63 ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.นรินทร์ บูสะมัญ ผบก.ภ.จว.นราธิวาส นายแวสะมาแอ สาและ นายอำเภอเจาะไอร้อง พ.อ.เอกพล เลขนอก ผบ.ฉก.ทพ.48 พ.ต.อ.อโณทัย จินดามณี ผกก.สภ.เจาะไอร้อง ซึ่งได้มอบหมายให้ พ.ต.ท.สุริยวงศ์ รัตนาภรณ์พิพัฒน์ สว.สส.สภ.เจาะไอร้อง สนธิกำลังร่วมกับเจ้าหน้าที่ทหารพราน ฉก.ทพ.48 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เจาะไอร้อง
ได้ร่วมกันจับกุมตัวผู้ต้องหายาเสพติด จำนวน 2 ราย ประกอบด้วย นายมะคอยซู เปาะจิ อยู่บ้านเลขที่ 2 ต.ปะลุรู อ.สุไหงปาดี จ.นราธิวาส
พร้อมด้วยของกลาง
ได้แก่ 1.ยาไอซ์ น้ำหนักรวมภาชนะบรรจุ 6.717 กรัม 2.ยาบ้า จำนวน 29 เม็ด 3. ธนบัตรไทยชนิดต่างๆ รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 3,970 บาท 4.ธนบัตรมาเลเซียชนิดต่างๆรวมเป็นเงินทั้งสิ้น 19 ริงกิต
5.โทรศัพท์มือถือจำนวน 3 เครื่อง
6.อาวุธปืนพกสั้น ขนาด 9 มม. ยี่ห้อ CZ 75 D หมายเลขประจำปืน A697539 จำนวน 1 กระบอก พร้อมกระสุนปืนขนาด 9 มม. บรรจุอยู่ในซองสำหรับบรรจุกระสุน จำนวน 12 นัด
โดยเจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ไอซ์,ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย รวมทั้งเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย
และมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต อีกทั้งพกพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาต
โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมได้ที่บริเวณจุดชมวิวทะเลหมอก หมู่ที่ 11 ต.มะรือโบออก อ เจาะไอร้อง จ.นราธิวาส
รวมทั้งได้จับกุมนายมะรอโซ จิยือแร อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 61/1 หมู่ที่ 3 ต.รือเสาะออก อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส
พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้า จำนวน 120 เม็ด
ในข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย โดยสามารถจับกุมได้ที่บริเวณจุดชมวิวทะเลหมอก หมู่ที่ 11 ต.มะรือโบออก อ.เจาะไอร้อง จ.นราธิวาส
ก่อนนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เจาะไอร้อง เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป
สำหรับปฏิบัติการดังกล่าวในครั้งนี้เพื่อเป็นการสนองนโยบายของ พล.ท.พรศักดิ์ พูลสวัสดิ์ แม่ทัพภาคที่ 4/ ผอ.รมน.ภาค 4 รวมทั้ง พล.ต.ท.รณศิลป์ ภู่สาระ ผบช.ภาค 9 ที่เน้นย้ำให้ขจัดปัญหายาเสพติดซึ่งเป็นสิ่งมอมเมาเยาวชนให้สิ้นซาก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน