X

วินาทีไฟลุกไหม้บ้านไม้กลางเมืองนราฯ ท่ามกลางความโกลาหลของ จนท.และชาวบ้าน

นราธิวาส-วินาทีไฟลุกไหม้บ้านไม้กลางเมืองนราฯ ท่ามกลางความโกลาหลของ จนท.และชาวบ้าน

ภาพที่เห็นจากคลิปเป็นเหตุการณ์ที่เพลิงกำลังลุกไหม้บ้านไม้ในเขตเทศบาลเมืองนราธิวาส โดยเหตุเกิดขึ้นในช่วงเวลา 05.00 น.ของวันที่ 10 มิ.ย.63 บริเวณถนนพิทักษ์ลิขิต ต.บางนาค อ.เมืองนราธิวาส โดยหลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.กีรติ แวยูโซ๊ะ ผู้กำกับการ สภ.เมืองนราธิวาส พร้อมด้วย ร.ต.อ.ทนิ รอดชุม รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองนราธิวาส นำกำลังชุดสืบสวน และทีมงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลเมืองนราธิวาส ที่ระดมรถดับเพลิงและรถบรรทุกน้ำจำนวน 5 คันเข้าไปให้ความช่วยเหลือ


พบว่าเปลวไฟกำลังลุกไหม้บ้านไม้ 2 ชั้น เลขที่ 22/4 ซึ่งปลูกสร้างครึ่งไม้ครึ่งปูน โดยต้นเพลิงเกิดที่ชั้น 2 ซึ่งเป็นไม้ และกำลังลุกลามไปยังบ้านพักใกล้เคียงเลขที่ 22/5 อย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่จึงได้ระดมกำลังฉีดน้ำเพื่อสกัดเปลวเพลิงนานกว่า 1 ชั่วโมง เพลิงจึงสงบลง

จากการสอบสวน น.ส.ฮามีดะห์ บากา อายุ 31 ปี ผู้อาศัยให้การว่า บ้านต้นเพลิงเป็นบ้านของนายอภิชาติ ดือเระ อายุ 46 ปี ที่ให้นางฟาติเมาะ และตนเองรวมทั้งเครือญาติเช่าอาศัยอยู่ ในขณะเกิดเหตุตนเองกำลังนอนหลับอยู่กับญาติพี่น้องรวม 6 คนในห้องพักชั้นบนซึ่งเป็นห้องนอนและเก็บเสื้อผ้า ได้เกิดประกายไฟขึ้นบริเวณเสาไฟฟ้าหน้าบ้านพัก ก่อนที่ไฟจะลุกลามมายังบ้านพักที่ตนอาศัยอยู่ และลุกลามไปบ้านข้างเคียงซึ่งอยู่ติดกันโดยมีนางเจ๊ะบีเดาะ ดอแว เป็นผู้เช่าอาศัย
โดยเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด พบว่าบ้านทั้ง 2 หลังได้รับความเสียหายบริเวณชั้น 2 รวมทั้งทรัพย์สินซึ่งส่วนใหญ่เป็นเสื้อผ้าและของใช้ภายในบ้าน ส่วนสาเหตุในครั้งนี้เกิดจากสายไฟฟ้าบริเวณเสาไฟฟ้าหน้าบ้านดังกล่าวเกิดลัดวงจร

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน