X

ศูนย์ดำรงธรรมนราฯ แจง ปชช.ยื่นร้องทุกข์มาตรการเยียวยา 5,000 บาททั้ง 13 อำเภอรวม 32,012 ราย

นราธิวาส-ศูนย์ดำรงธรรมนราฯแจง ปชช.ยื่นร้องทุกข์มาตรการเยียวยา 5,000 บาททั้ง 13 อำเภอรวม 32,012 ราย

วันนี้ (4 มิ.ย.63) นายเกียรติศักดิ์ มณีรัตน์ ผู้อำนวยการกลุ่มงานศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดนราธิวาส ได้สรุปผลการดำเนินงานของศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดนราธิวาสในห้วงเดือนพ.ค.63 ที่ผ่านมา ซึ่งมีการรับเรื่องร้องทุกข์ การบริการข้อมูลข่าวสารจำนวน 50 เรื่อง ซึ่งได้ดำเนินการแก้ปัญหาตามข้อร้องเรียนไปแล้ว จำนวน 38 เรื่อง และกำลังอยู่ระหว่างการดำเนินการ 12 เรื่อง

โดยส่วนใหญ่มีการร้องเรียนขอความช่วยเหลือในด้านต่างๆ เช่น ความเดือดร้อนของที่อยู่อาศัย ปัญหาความยากจน หรือความเดือดร้อนด้านอื่นๆ รวมถึงการร้องเรียนขอความช่วยเหลือเนื่องจากได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งทางศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดนราธิวาส ได้ประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อดำเนินการช่วยเหลือประชาชน อาทิ สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดนราธิวาส นำโดย นาวาตรีหญิงโนสมา หลีเส็น นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนราธิวาส  นายมะสะปีอิ้น จรัลศาส์น พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ของจังหวัดนราธิวาส นายสรัญรัฐ กีรติวิโรจน์กุล หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัว ตลอดจนเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลือในเบื้องต้น

โดยมีประชาชนเดินทางมายื่นรับเรื่องราวร้องทุกข์ตามมาตรการเยียวยา 5,000 บาทของรัฐบาล ที่ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดนราธิวาส และศูนย์ดำรงอำเภอทั้ง 13 อำเภอของ จ.นราธิวาส ล่าสุด จำนวน 32,012 ราย

ทั้งนี้หากประชาชนมีข้อร้องเรียน หรือข้อสงสัยสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดนราธิวาส  หมายเลขโทรศัพท์ 073-642657  หรือศูนย์ดำรงธรรมประจำอำเภอทุกอำเภอในวันและเวลาราชการ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน