X

ชป.กร.หญิง ทพ.48 จับมือชุดสันติสุข 404 ขับเคลื่อนโครงการ “ตระหนัก ใส่ใจ ห่างไกลโควิด-19″

นราธิวาส-ชป.กร.หญิง ทพ.48 จับมือชุดสันติสุข 404 ขับเคลื่อนโครงการ “ตระหนัก ใส่ใจ ห่างไกลโควิด-19″ กระตุ้นจิตสำนึกการป้องกันให้ชาวสุไหงปาดี

เมื่อวันที่ 23 เมษายน 2563 เวลา 09.00 น. ณ ตำบลโต๊ะเด็ง อำเภอสุไหงปาดี จังหวัดนราธิวาส พ.อ.เอกพล เลขนอก ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 48 มอบหมายให้ชุดปฏิบัติการณ์ กิจการพลเรือนหญิง หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 48 ขับเคลื่อนโครงการ “ตระหนัก ใส่ใจ ห่างไกลโควิด–19” ในพื้นที่หมู่บ้านเสริมความมั่นคง อำเภอสุไหงปาดี เพื่อสร้างสานสัมพันธ์ ลดช่องว่างระหว่างประชาชนกับเจ้าหน้าที่ และสร้างความตระหนักถึงความรุนแรง และวิธีการป้องกันโรคโควิด-19 ได้อย่างถูกวิธี โดยมีชุดสันติสุขที่ 404 และอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้านจับมือกันเปิดเกมรุกในการปฏิบัติงานในครั้งนี้ เพื่อเป็นการลดการแพร่ระบาดของโรคอุบัติใหม่ 2019

สำหรับกิจกรรมตามโครงการ “ตระหนัก ใส่ใจ ห่างไกลโควิด– 19” ในพื้นที่หมู่บ้านเสริมความมั่นคง อำเภอสุไหงปาดี ประกอบด้วยการประชาสัมพันธ์ผ่านรถกระจายเสียง พร้อมทั้งแจกหน้ากากอนามัย และการสอนวิธีล้างมือที่ถูกวิธีให้กับประชาชน เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด- 19 สร้างความเข้าใจที่ถูกวิธีแก่พี่น้องประชาชนเป็นอย่างมาก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน