X

สถานีตันหยงมัส Big Cleaning Day ยกระดับขั้นสูง เฝ้าระวังและป้องกันโควิด-19

นราธิวาส-สถานีตันหยงมัส Big Cleaning Day ยกระดับขั้นสูง เฝ้าระวังและป้องกันโควิด-19 ผู้ใช้บริการรถไฟทั้ง 14 ขบวน
เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 24 มีนาคม 2563 ที่สถานีรถไฟตันหยงมัส เทศบาลตำบลตันหยงมัส อ.ระแงะ จ.นราธิวาส พ.อ.สามารถ ศิลาแรง รองผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 45 พร้อมด้วยนายมูฮัมหมัด ดือเลาะ นายสถานีรถไฟตันหยงมัส นำเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหารรวมทั้งประชาชนจิตอาสา ลงพื้นที่ทำกิจกรรม Big Cleaning Day ที่บริเวณสถานีรถไฟตันหยงมัส โดยได้ผนึกกำลังล้างสถานีรถไฟ พร้อมพ่นฉีดน้ำยาฆ่าเชื้อเพื่อกำจัดเชื้อโรคที่อาจนำมาซึ่ง ไวรัสโคโรน่า หรือโควิด -19 ที่กำลังแพร่ระบาดอย่างหนักทั่วโลกในขณะนี้

สำหรับ Big Cleaning Day ในครั้งนี้นอกจากจะเป็นการทำความสะอาดพื้นที่บริเวณสถานีให้ปราศจากเชื้อโรคโควิด-19 แล้ว ยังเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชนและผู้มาเยือนได้รับรู้ถึงความตั้งใจของภาครัฐรวมทั้งชาว อ.ระแงะ ที่พร้อมร่วมด้วยช่วยกันป้องกันและยับยั้งการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เพื่อความปลอดภัยของทุกคน

นอกจากนี้ทางสถานีรถไฟตันหยงมัสยังได้ทำการคัดกรองผู้เดินทางมาใช้บริการของรถไฟอย่างเข้มข้น โดยจัดเจ้าหน้าที่คอยบริการเจลล้างมือให้ผู้โดยสาร และตรวจคัดกรองผู้โดยสารในเบื้องต้น พร้อมแนะนำให้ผู้โดยสารเว้นระยะห่างตามมาตรการของรัฐบาลและกระทรวงสาธารณสุข สวมใส่หน้ากากอนามัย อีกทั้งปฏิบัติตามคำแนะนำในการป้องกันการติดเชื้อโควิด-19 อย่างเคร่งครัด เพื่อลดการแพร่กระจายของเชื้อ ไม่ให้ไปแพร่กระจายสู่ผู้โดยสารบนขบวนรถไฟทั้งขาขึ้นและขาล่องตั้งแต่สถานีต้นทางในพื้นที่คือ อ.สุไหงโก-ลกจรดสถานีปลายทางจำนวน 14 ขบวนอีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน