X

วิทยาลัยชุมชนนราธิวาสจัดแถลงข่าวทุนโครงการทุนนวัตกรรมสายอาชีพชั้นสูง ปี 2563 ประเภททุน 2 ปี

นราธิวาส-วิทยาลัยชุมชนนราธิวาสจัดแถลงข่าวทุนโครงการทุนนวัตกรรมสายอาชีพชั้นสูง ปี 2563 ประเภททุน 2 ปี (อนุปริญญา) สาขาวิชาการบัญชี สร้างคน สร้างโอกาส สร้างงาน

ที่ห้องประชุมผกากรอง วิทยาลัยชุมชนนราธิวาส นายธีระ อัครมาส ประธานสภาวิทยาลัยชุมชนนราธิวาส ได้จัดแถลงข่าวเรื่องการรับทุนโครงการทุนนวัตกรรมสายอาชีพชั้นสูง ปี 2563 ประเภททุน 2 ปี (อนุปริญญา) สาขาวิชาการบัญชี สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โดยมี นายยุทธนา พรหมณี ผู้อำนวยการวิทยาลัยชุมชนนราธิวาส หน่วยงานทางการศึกษาในจังหวัดนราธิวาส และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมงานแถลงข่าวในครั้งนี้

ทางด้านนายยุทธนา พรหมณี ผู้อำนวยการวิทยาลัยชุมชนนราธิวาส กล่าวว่า โครงการทุนนวัตกรรมสายอาชีพชั้นสูง ปี 2563 ประเภททุน 2 ปี (อนุปริญญา) สาขาวิชาการบัญชี มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริม สนับสนุนและช่วยเหลือนักเรียนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ด้อยโอกาสให้ได้รับโอกาสการพัฒนาและศึกษาต่อในสายอาชีพชั้นสูง สร้างความเข้มแข็งของสถานศึกษาในการพัฒนาคุณภาพการเรียนการสอน และการบริหารจัดการที่เสริมสร้างสมรรถนะ (Competencies) ที่ทำให้กลุ่มผู้รับทุนสามารถรู้และพัฒนาได้ตามความถนัด  และศักยภาพของตน และการมีส่วนในการผลิตบุคลากรสายอาชีพ ตลอดจนพัฒนาคุณภาพของทรัพยากรมนุษย์สายนี้เพื่อรองรับแผนยุทธศาสตร์ประเทศไทย 4.0 สนองความต้องการด้านแรงงานและยกระดับความสามารถของคนไทย ทุนโครงการทุนนวัตกรรมสายอาชีพชั้นสูง ปี 2563 ประเภททุน 2 ปี (อนุปริญญา) สาขาวิชาการบัญชี เป็นทุนที่จะมอบให้กับนักเรียนที่กำลังศึกษาอยู่ในระดับ ม.6 ปวช.3 หรือเทียบเท่า เป็นผู้ขาดแคลนทุนทรัพย์หรือด้อยโอกาส โดยทุนนี้ไม่มีข้อผูกพันที่ผู้รับทุนจะต้องชดใช้ทุนที่ได้รับ หากเรียนจบการศึกษา

อย่างไรก็ตามทางวิทยาลัยชุมชนนราธิวาสจะเปิดรับสมัครนักเรียน นักศึกษาผู้รับทุนตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 – 2 มีนาคม  2563 ซึ่งสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ncc.ac.th

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน