X

ผู้ว่านราฯเดินหน้าขจัดยาเสพติดเข้มข้น ย้ำดูแลผู้ผ่านการบำบัดควบคู่กับการส่งเสริมอาชีพ

นราธิวาส-ผู้ว่านราฯเดินหน้าขจัดยาเสพติดเข้มข้น ย้ำดูแลผู้ผ่านการบำบัดควบคู่กับการส่งเสริมอาชีพ เพื่อคืนคนดีสู่สังคม

วันนี้ 7 ก.พ.2563 เวลา 10.00 น. นายเอกรัฐ หลีเส็น ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดจังหวัดนราธิวาส ณ ห้องประชุมพระยานราศัยสุนทร ชั้น 3 ศาลากลางจังหวัดนราธิวาส โดยมีนายชัยเจริญ มูสิกิ้ม หัวหน้าฝ่ายอำนวยการศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดจังหวัดนราธิวาส ตลอดจนนายอำเภอทั้ง 13 อำเภอ สำนักงาน ป.ป.ส.ภาค 9 และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุม เพื่อรับทราบผลการปฏิบัติงานด้านการป้องกัน การปราบปราม และการบำบัดรักษาผู้เสพยาเสพติด ที่มีการดำเนินการในกิจกรรมค่ายปรับเปลี่ยนพฤติกรรมผู้เสพและผู้ติดยาเสพติด และกิจกรรมค่ายพักพิงเพื่อการบำบัด Camp 35 พร้อมกับรับทราบนโยบายของสำนักงาน ป.ป.ส. ในการป้องกันแก้ไขปัญหายาเสพติด อีกทั้งวิเคราะห์สถานการณ์ของยาเสพติดในพื้นที่อำเภอต่างๆ เพื่อที่จะดำเนินการป้องกันต่อไป

ซึ่งศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดจังหวัดนราธิวาสได้มีการสรุปผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด ประจำปี 2563 ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2562-31 มกราคม 2563
ทั้งนี้ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาสได้กำชับให้ทุกอำเภอ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ดำเนินการป้องกันปราบปรามและแก้ไขปัญหายาเสพติดในพื้นที่ตามนโยบายรัฐบาล เพื่อให้การแพร่ระบาดยาเสพติดหมดไปอีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน