X

พ่อเมืองนราฯ ตรวจความพร้อมอาคารเฉลิมพระเกียรติ มหาวิทยาลัยนราธิวาสฯ สถานที่จัดประชุม ครม.สัญจร อย่างเป็นทางการนอกสถานที่ 21 ม.ค.63 นี้ คืบหน้าไปแล้วกว่า 80 % ด้านอธิการบดีฯ เผยเตรียมพร้อมแล้วทุกด้าน ย้ำขอให้มั่นใจในศักยภาพของมหาวิทยาลัย

วันนี้ 18 ม.ค.63 นายเอกรัฐ หลีเส็น ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาสพร้อมคณะเดินทางไปตรวจสอบพื้นที่อาคารเฉลิมพระเกียรติ มหาวิทยาลัยนราธิวาสราชนครินทร์ สถานที่จัดประชุม ครม.สัญจร นอกสถานที่ ครั้งที่ 1/2563 ณ จังหวัดนราธิวาส ระหว่างวันที่ 20-21 มกราคม 2563 นี้

ซึ่งจังหวัดนราธิวาสได้บูรณาการทุกภาคส่วน รวมถึงนักศึกษามหาวิทยาลัยนราธิวาสราชนครินทร์ก็ได้ร่วมกันจัดสถานที่ภายในและภายนอกอาคาร โดยภาพรวมเป็นไปด้วยความเรียบร้อย คืบหน้าไปแล้วกว่า 80 %

ขณะที่ รศ.ดร.รสสุคนธ์ แสงมณี อธิการบดีมหาวิทยาลัยนราธิวาสราชนครินทร์ เปิดเผยว่าในฐานะที่มหาวิทยาลัยได้รับมอบหมายจากจังหวัด ให้เตรียมความพร้อมเรื่องสถานที่จัดประชุม ครม.สัญจร ซึ่งทางมหาวิทยาลัยนราธิวาสราชนครินทร์ก็ได้เตรียมความพร้อมในทุกด้านทั้งเรื่องสถานที่ บุคลากร และระบบสาธารณูปโภคต่างๆ และขอให้มั่นใจในศักยภาพของทางมหาวิทยาลัยฯ ได้ทำหน้าที่ในฐานะของเจ้าบ้านที่ดี ในการต้อนรับคณะครม.สัญจรในครั้งนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน