X

หน.พรรคภูมิใจไทยไปอ้อนคนอีสานอำนาจเจริญคึกคัก

ข่าวโดย คู่ บุญมาศ/สุชาติ สูงเรือง/มนัส เอมโอด

หน.พรรคภูมิใจไทยไปทำบุญเพิ่มศักยภาพ อสม.ที่อำนาจเจริญ

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 17 พ.ค.ที่ห้องประชุมพญานาครินทร์ ศาลากลางจังหวัดอำนาจเจริญ อาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน(อสม.) กว่า 3 พันคนจาก 56 ตำบล 612 หมู่บ้านจาก 7 อำเภอในจังหวัดอำนาจเจริญ ได้มารอต้อนรับและร่วมทำบุญกับนายอนุทิน ชาญวีรกุล หน.พรรคภูมิใจไทย และคณะประกอบด้วยนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ, นายยิ่งยศ ธนะจันทร์ อดีต ผวจ.อำนาจเจริญ,พล.ต.อ.พิสัณห์ กุลดิลก อดีต ผบช.ภ.3 ปัจจุบันเลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยและนักการเมืองในสังกัดให้การต้อนรับ

โดยนายอนุทินฯหน.พรรคภูมิใจไทย กล่าวพบปะกับ อสม. ว่า ตนเคยเป็นรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข(รมช.สธ.)คุ้ยเคยกับ อสม.อย่างดี ในโอกาสได้รับเชิญ จากชาวอำนาจเจริญ ให้มาร่วมทำบุญทอดผ้าป่า จึงรีบเดินทางมาด้วยความดีใจ และยอมรับว่า ไม่เคยเดินทางมา จ.อำนาจเจริญเลยแม้แต่ครั้งเดียว ครั้งนี้ครั้งแรก และจะเดินทางมาที่อำนาจเจริญบ่อยๆ มากขึ้นยิ่งวันนี้ถ้ารู้ว่า มีชาว อสม.มาต้อนรับมากมายกว่า 3 พันคนเช่นนี้ จะขอมาค้างคืน นอนที่นี่หลายวัน

ผู้สื่อข่าว รายงานว่า การทำบุญทอดผ้าป่าสามัคคีครั้งนี้ ได้รับปัจจัยจากผู้ใจบุญจาก กทม.จำนวน 1 ล้านบาท ยอดรวมจากนั้นมากันหลายทางน่าจะได้เงินมากกว่า 2 ล้านบาท โดยบรรยากาศ พบปะ อสม.เป็นไปด้วยความคึกคัก มีบรรดาว่าที่นักการเมือง ทั้งอดีตและปัจจุบันมาร่วมงานคึกคัก อาทิ นายศักดิ์ชัย ตั้งตระกูลวงศ์ อดีต นายก อบจ.อำนาจเจริญ,นายวิเชียร อุดมสันต์ อดีต ส.ส.อำนาจเจริญ และอดีตนายกเทศมนตรีเมืองอำนาจเจริญ,นางญานีนาถ เข็มนาค อดีต ส.ว.จ.อำนาจเจริญ นอกนั้นเป็นสมาชิกสภา อบจ.,สมาชิกสภาเทศบาล,นายกเทศมนตรีตำบล และ นายก อบต.จากเขตต่างๆรวมถึง นายสิริรัฐ ชุมอุปการ ผวจ.อำนาจเจริญที่ เดินทางมาให้การต้อนรับด้วย ซึ่ง บริเวณภายในศาลากลางจังหวัด นอกห้องประชุม ใต้ถุนศาลากลางมีประชาชนมานั่งออกันคึกคักไม่ต่างจากสมัยที่มีการหาเสียงเลือกตั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุชาติ สูงเรือง

สุชาติ สูงเรือง

สุชาติ สูงเรือง นักสื่อสารทางสังคม