X

ฆ่าโหดสาวใหญ่ ปล่อยกู้คนจน

ข่าวโดย มนัส เอมโอด/ธีระชาติ ไชยวงศ์/คู่ บุญมาศ

เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 5 เม.ย.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ นำโดย พล.ต.ต.ถวาย บูรณรักษ์ ผบก.ภ.จว.อำนาจเจริญ ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.สุรโชค เจษฏาเดช ผกก.สส.ภ.จว.อำนาจเจริญ ลงพื้นที่เขตรับผิดชอบของ สภ.ลืออำนาจ หลังชาวบ้านพบศพ น.ส.ดวงจันทร์ ทวีพันธ์ อายุ 33 ปีชาวบ้านจาก อ.หัวตะพาน จ.อำนาจเจริญ กลางป่าลึกข้างถนนเชื่อมหมู่บ้านในเขต ต.เปือย อ.ลืออำนาจ เพื่อติดตามความคืบหน้าคดี กรณี น.ส.ดวงจันทร์ฯถูกลวงมาฆ่าทิ้งเหตุในท้องที่ดังกล่าว เบื้องต้นคาดฆ่าปิดปากเนื่องจากผู้ตายนำเงินสดหลักล้านจากกรุงเทพฯมาปล่อยกู้ให้กับคนจนที่เป็นลูกหนี้ ธกส.

ทั้งนี้มีผู้พบเห็น น.ส.ดวงจันทร์ ขณะอยู่ที่ธนาคารแห่งหนึ่ง ริมถนนชยางกูรในเขต อ.เมืองเมื่อช่วงเช้า.วันที่ 4 เม.ย..ต่อมา ได้ขาดการติดต่อกับทางบ้านในช่วงบ่ายวันเดียวกัน จนมีชาวบ้านมาพบศพเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา โดยนอนเสียชีวิตในรถเก๋งชิตตี้สีขาว หมายเลขทะเบียน กข 6485 อำนาจเจริญ สภาพศพใบหน้าถูกทุบจนดวงตาข้างขวาแตก คนร้ายนำถุงพลาสติกคลุมหัว น.ส.ดวงจันทร์มัดแน่นโดยนายศรีจันทร์ ปรือทอง อายุ 55 ปี บ้านเลขที่ 88 ม.4 ต.เปือย อ.ลืออำนาจ เป็นคนพบศพคนแรกหลังจากอ่านข่าวในเฟสที่ประกาศหาคนหายจึงแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ

ด้าน ร.ต.อ.ภัคพล พูลเพิ่ม พนักงานสอบสวน สภ.ลืออำนาจ กล่าวว่า คาดผู้ตายถูกฆ่ามาจากที่อื่นแล้วนำศพมาทิ้งไว้ในจุดเกิดเหตุ เจ้าหน้าอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐาน ว่าใครมาเกี่ยวข้องกับคนตายบ้างโดยมีข้อมูลว่า มีหลายคนพบในธนาคารหลายแห่งหนึ่ง

นายอนันต์ โสภาลุน อายุ 56 ปี พ่อผู้ตาย กล่าวว่า เมื่อ 2 วันก่อน ตนไปรับลูกสาวที่สนามบิน เมื่อมาถึงบ้านก็มีคนมาติดต่อและออกไปข้างนอกด้วยกัน ทั้งนี้ น.ส.ดวงจันทร์ลูกสาวทำงานใน กทม.ครอบครัวมีฐานะร่ำรวย น่าจะมีชาวบ้านที่รู้จักกันมาขอยืมเงินไปใช้หนี้ธนาคาร หรือ อาจพบเห็นเงินในตัวผู้ตายมากเลยฆ่าปิดปาก ด้าน พล.ต.ต.ถวาย บูรณรักษ์ ผบก.ภ.จว.อำนาจเจริญ ได้สั่งการเร่งจับตัวคนร้ายให้ได้โดยด่วน เพราะเป็นคดีอุกฉกรรจ์เป็นที่สนใจของประชาชนอย่างมาก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุชาติ สูงเรือง

สุชาติ สูงเรือง

สุชาติ สูงเรือง นักสื่อสารทางสังคม