X

นายอำเภอนำทหารบุกรวบวงพนันรายใหญ่

ข่าวโดย มนัส เอมโอด

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 2 เม.ย.นายชำนาญ ชื่นตา นายอำเภอเมือง รักษาราชการปลัดจังหวัดอำนาจเจริญ พร้อมด้วย ร.อ.ธีระศักดิ์ สืบพรม รอง ผบ.ชุดรักษาความสงบเรียบร้อยประจำจังหวัดอำนาจเจริญ นำกำลังเจ้าหน้าที่ อส.จากกองร้อยอาสาสมัครรักษาดินแดน และ ทหาร กว่า 20 นาย เข้าจับกุมบ่อนพนันรายใหญ่ ในป่าเหนือหมู่บ้านเหล่าพรวน เขต ต.เหล่าพรวน อ.เมืองอำนาจเจริญ ได้ผู้ต้องหาทั้งหมด 23 คน ชาย 9  คน หญิง 14 คน พร้อมของกลางอุปกรณ์เล่นไฮโล เงินสด

โดยทางอำเภอสืบทราบมานาน ว่า มีการเล่นพนันในตำบลเหล่าพรวน จึงปกปิดเป็นความลับขอกำลังทหารมาร่วมจับกุม ผู้ต้องหาส่วนใหญ่เป็นคนในพื้นที่ อ.เมือง และ อ.ปทุมราชวงศา สารภาพลักลอบเล่นมานาน ไม่เคยถูกตำรวจจับแม้แต่ครั้งเดียว

ด้านนายชำนาญ ชื่นตา นายอำเภอเมืองอำนาจเจริญ เปิดเผยว่า ได้นำตัวผู้ต้องหาส่งร้อยเวร สภ.ปลาค้าวดำเนินคดี ในฐานะเจ้าของพื้นที่ เป็นความเดือดร้อนของประชาชนที่อาศัยในเขตตำบลเหล่าพรวน ได้ร้องเรียนให้ทางอำเภอเข้าจับกุม ชาวบ้านบอกเป็ดไก่ที่เลี้ยงไว้ตามท้องไร่ท้องนาถูกขโมยจนเกลี้ยง ทรัพย์สินจำพวกเครื่องมือทำการเกษตรพวกผีพนันลักไปขายใช้หนี้ ทางอำเภอไปหลายครั้งแต่ข่าวรั่วถึงหูนักเซียนพนันก่อน ครั้งนี้ จึงใช้ทหารและกำลัง อส.ซึ่งข่าวไม่รั่วเลยสามารถเข้าจับกุมได้ยกแก๊ง/

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุชาติ สูงเรือง

สุชาติ สูงเรือง

สุชาติ สูงเรือง นักสื่อสารทางสังคม