X

รวบได้แล้วผู้ต้องหาหลบหนีศาล

ข่าวโดย มนัส เอมโอด จ.อำนาจเจริญ

รวบแล้วผู้ต้องหาหลบหนีตำรวจ หลังจากเตรียมนำส่งศาลดำเนินคดี

เมื่อวันที่ 21 มิ.ย.พล.ต.ต.ถวาย บูรณรักษ์ ผบก.ภ.จว.อำนาจเจริญ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าชุดสืบสวน สภ.หัวตะพาน อ.หัวตะพาน จ.อำนาจเจริญ สามารถจับกุมตัวนายสุขสันต์ หรือ ไก่ ประสงค์ศรี อายุ 24 ปี ผู้ต้องหาคดียาเสพติดที่ สะเดาะกุญแจมือหนีตำรวจขณะควบคุมตัวส่งศาลจังหวัดอำนาจเจริญ เหตุเกิดเมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 18 มิ.ย.ที่ผ่านมา

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจในท้องที่อำเภอหัวตะพาน ได้ออกตามล่าหลังทราบข่าวคนร้ายรายนี้มากลบดานในเขตรอยต่ออำเภอหัวตะพานกับอำเภอป่าติ้ว จ.ยโสธร แต่เนื่องจากพื้นที่ดังกล่าว เป็นป่าดงใหญ่กินพื้นที่กว้างครอบคลุมหลายตำบล จึงทำให้ยากต่อการเข้าควบคุม ประกอบกับเป็นช่วงการทำนา มีชาวบ้านเข้าป่าหาเห็ดจำนวนมาก ทั้งคนในท้องถิ่นเองและคนจากต่างอำเภอ ทำให้นายสุขสันต์อาศัยการหลบซ่อนปนกับชาวบ้านอยู่ได้ระยะหนึ่ง

สำหรับประวัตินายสุขสันต์ ประสงค์ศรี อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 110 ม.7 ต.น้ำปลีก อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ ถูกจับกุมในคดียาเสพติดมีไว้ในครอบครอง 200 เม็ด และยังมีหมายจับคดีมียาเสพติดไว้จำหน่ายอีก 4 พันเม็ด ในท้องที่ สภ.น้ำปลีก ซึ่งก่อนหน้านี้ ภรรยาของนายสุขสันต์ก็ถูกจับกุมในคดียาเสพติดเช่นกันโดยถูกคุมขังในเรือนจำจังหวัดอำนาจเจริญ

ทั้งคู่ยังชัดทอดกันไปมาว่า ยาเสพติดเป็นของอีกฝั่งแต่ตำรวจได้สืบทราบว่า ผัวเมียคู่นี้ เป็นเอเย่นต์รายใหญ่ นำยาเสพติดจากประเทศเพื่อนบ้าน เข้ามาขายให้กับเยาวชนในเขตเมือง นอกนั้นจะมีแก๊งใหญ่จากทางจังหวัดตอนในของภาคอีสานเข้ามารับยาจากแก๊งในกลุ่มนี้ไปขายต่อ จึงควบคุมตัวผู้ต้องหารายนี้ ส่งศาลเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุชาติ สูงเรือง

สุชาติ สูงเรือง

สุชาติ สูงเรือง นักสื่อสารทางสังคม