X
หนุ่มโหด ฆ่าบีบคอสาวก่อนใช้ก้อนหินถ่วงศพที่อ.ตระการพืชผล

หนุ่มโหด ฆ่าบีบคอสาวก่อนใช้ก้อนหินถ่วงศพที่อ.ตระการพืชผล

อุบลราชธานี – ทหารปลดประจำการก่อคดีโหด บีบคอฆ่าสาวก่อนใช้ก้อนหินถ่วงศพ คาดขัดขืนการข่มขืน ผัวอยู่ในเหตุการณ์เมาหลับไร้สติ

หนุ่มก่อคดีโหดที่ตระการ

หนุ่มก่อคดีโหดบีบคอสาวถ่วงน้ำที่ตระการ

โพสต์โดย ทีวีชุมชนอุบลราชธานี TvChumchonubon เมื่อ วันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2017

เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 11 ..2560 นายยุทธพงศ์ กวดก้อน อายุ 20 ปี สามี น..พิมพ์ พร้อมด้วยเพื่อนวัยรุ่น 3-4 คน ได้ตั้งวงดื่มสุราในบ้านพักตั้งอยู่เลขที่ 109 บ้านสมสะอาด หมู่ 4 .คำเจริญ อ.ตระการพืชผล  โดยมีนายวรวุฒิ หรือตั้ม บุญมี อายุ 23 ปี ซึ่งเพิ่งปลดประจำการจากทหารและเป็นลูกพี่ลูกน้องกับสามีน.ส.พิมพ์มาร่วมวงด้วยกระทั่งดึก น..พิมพ์ได้ขอตัวเข้าไปนอนในห้องก่อน สักครูนายยุทธพงศ์ได้ตามมาขอนอนด้วย แต่ น..พิมพ์ได้ไล่ออกไปจากห้อง เนื่องจากเหม็นกลิ่นเหล้า โดยนายยุทธพงศ์ได้ออกไปนอนหลับอยู่หน้าห้อง กระทั่งดึกได้ยินเสียงเหมือน น..พิมพ์ ร้องขอความช่วยเหลือ แต่ไม่สนใจเพราะยังมีอาการเมา จนรุ่งเช้าตื่นขึ้นมาไม่พบ น..พิมพ์อยู่ในห้องนอน ส่วนเพื่อนที่ตั้งวงดื่มเหล้าด้วยกันได้แยกย้ายกันกลับบ้านไปหมดแล้ว

จนตกบ่ายของเมื่อ(12 ..2560) นายยุทธพงศ์ไม่สามารถติดต่อกับ น..พิมพ์ผู้เป็นเมียได้ จึงได้ให้นางสุพรรนี อินทะแสง อายุ 47 ปี แม่เข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐานกับ ร...ประมวล ทวีแสง พนักงานสอบสวน สภ.ตระการพืชผล โดยสงสัยนายวรวุฒิเป็นผู้ล่อลวงพา น..พิมพ์ ไปทำมิดีมิร้าย จนตกเย็นของนายวรวุฒิ ได้โทรศัพท์มาบอกกับนางสุพรรนี เป็นคนใช้มือบีบคอฆ่า น..พิมพ์จนตาย เพราะโมโหที่จะเข้าไปเอาโทรศัพท์ที่เสียบชาร์ตไว้ในห้องนอน แต่ น..พิมพ์ตื่นขึ้นมาเห็นแล้วพูดจาดุด่า จึงใช้มือบีบคอจนเสียชีวิตก่อนนำศพถ่วงก้อนหินทิ้งลงไปในฝายใช้เก็บกักน้ำห้วยตาเทียว และกำลังจะเดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่หลังกินเบียร์เสร็จ ซึ่งต่อมานายวรวุฒิก็ได้เข้ามอบตัวกับ พ...ชัยกฤต โชติวรรณ ผกก.และพาเจ้าหน้าที่ไปชี้จุดทิ้งศพเมื่อเช้า 13 พ.ย.2560

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ในวันเกิดเหตุ หลังดื่มสุราจนเมาและพากันแยกย้ายกลับบ้านไปนอน ขณะนายวรวุฒิเดินเข้าไปเอาโทรศัพท์ที่เสียบชาร์ตไว้ในห้องนอนพบ น..พิมพ์ ซึ่งสวมกางเกงขาสั้นและใส่เสื้อยืด ทำให้เกิดอารมย์ทางเพศ จึงพยายามเข้าปลุกปล้ำ แต่ น..พิมพ์ไม่ยอม จึงต่อสู้และร้องให้สามีช่วย ทำให้นายวรวุฒิใช้มือบีบที่คอจน น..พิมพ์ตาย และกลัวความผิด จึงอุ้มเอาร่างคนตายใส่รถจักรยานยนต์ขับไปใช้หินถ่วงทิ้งไว้ในน้ำ ฝายเก็บกักน้ำห้วยตาเทียว ตั้งอยู่บ้านศรีสุวรรณ อีกตำบลหนึ่ง ตำรวจจึงได้ตั้งข้อหานายวรวุฒิ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ซ่อนเร้น ย้าย หรือทำลายศพ หรือเพื่อปิดบังการตาย หรือเหตุแห่งการตาย  สำหรับศพ น.สงพิมพ์ ญาติได้มารับกลับไป เพื่อทำการฝังที่บ้านเกิดในเย็นวันเดียวกันนี้

ข่าวโดย : กิตติรัตน์ ชัยสกุลวงศ์

เล่าเรื่อง : สุชัย เจริญมุขยนันท

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุชัย เจริญมุขยนันท

สุชัย เจริญมุขยนันท

นิเทศศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ หลักสูตรโปรดิวเซอร์ เนชั่น วิทยากรพิราบน้อย โครงการเผยแพร่ความรู้ทางวิทยุ มูลนิธิหมอชาวบ้าน วิทยุเนชั่น ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทยประจำจงอุบลราชธานี ผู้จัดการศูนย์ข่าวประชาสังคมอุบลราชธานี ปัจจุบัน เลขาธิการมูลนิธิสื่อสร้างสุข ผู้อำนวยการทีวีชุมชนอุบลราชธานี E : [email protected] F : ทีวีชุมชนอุบลราชธานี T : 0818786440 LINE : SUCHAINEWS