X
ทุบรถงัดบ้านหรู

รวบแล้วเซียนพระหนุ่มอุบลฯ ตระเวนทุบรถงัดบ้านหรูในเขตอำเภอวารินชำราบ

อุบลราชธานี – รวบเซียนพระหนุ่มอุบลฯตระเวนทุบรถงัดบ้านหรูในเขตอำเภอวารินชำราบ เจ้าตัวสารภาพจนมุมเพราะถุงผ้าใบเดียว

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 30 มี.ค.61 พ.ต.ท.พีระศักดิ์  สุระมะณี สารวัตรสืบสวน สภ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี เปิดเผยความคืบหน้ากรณีคนร้ายตระเวนงัดบ้านหรูหลายโครงการในเขตพื้นที่อำเภอวารินชำราบว่า หลังจากที่มีคนร้ายก่อเหตุทุบรถยนต์และงัดบ้านจัดสรรหลายโครงการในพื้นที่รับผิดชอบ   ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยเฉพาะผู้บังคับบัญชาระดับสูงได้สั่งการให้สืบสวนติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด

ซึ่งจากการออกตรวจสอบกล้องวงจรปิดและการลงพื้นที่สืบสวนในหมู่บ้านบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ จนทราบว่าผู้ต้องสงสัยน่าจะเป็นนายภาคิน หรือแจ็ก คำภาทู  อายุ 32 ปี ซึ่งเป็นบุคคลพ้นโทษคดีรับของโจร (ผ้าไหม) มีพฤติกรรมติดยาเสพติดพักอาศัยอยู่ในพื้นที่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุ  ปัจจุบันมีอาชีพรับจำหน่ายแลกเปลี่ยนพระเครื่องชุดสืบสวนออกติดตามจนทราบว่า  นายภาคินได้พักอาศัยในหอพักแห่งหนึ่งในเขตตำบลแสนสุข อำเภอวารินชำราบ นำกำลังเข้าตรวจสอบหอพักดังกล่าวพบนายภาคินอยู่กับภรรยาในห้องพักเจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจเชิญตัวนายภาคินมาสอบสวน   พร้อมทั้งยึดทรัพย์สินต้องสงสัยกว่า 50 รายการ เพื่อให้ผู้เสียหายทำการตรวจสอบ

ต่อมานางสาวพิศสมัย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 49 ปี อาจารย์วิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งเป็นผู้เสียหายถูกคนร้ายงัดบ้านเมื่อวันที่ 14 มี.ค.เขาพบพนักงานสอบสวนขอตรวจสอบทรัพย์สินที่เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจยึดมา   พบกระเป๋าผ้ายี่ห้อ YLN ซึ่งนางสาวพิศสมัยให้การยืนยันว่าเป็นกระเป๋าที่ตนเองได้มาจากการซื้อกระเป๋าเงินบนห้างเซ็นทรัลในราคา 2,000 บาท ไม่มีการวางจำหน่ายตามร้านค้าทั่วไป   ก่อนสูญหายตนได้ใส่โน้ตบุคไว้ก่อนถูกคนร้ายเข้ามาก่อเหตุงัดบ้าน

ล่าสุดนายภาคินให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง แต่ทำแค่เพียงบ้านนางสาวพิศสมัยครั้งเดียวเท่านั้น   บ้านหลังอื่นไม่มีส่วนรู้เห็นแต่อย่างใด   เจ้าหน้าที่รับฟังพร้อมให้ความเป็นธรรมต่อนายภาคิน  แต่ก็ยังไม่เชื่อในคำให้การเนื่องจากยังให้การวกวนขัดกับหลักฐานที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มา เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายภาคินมาตรวจสอบหาสารเสพติดในร่างกาย  พบมีการเสพสารเมตแอมเฟตามีนในร่างกายเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการแจ้งข้อหานายภาคินว่า ลักทรัพย์หรือรับของโจรเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 โดยผิดกฎหมาย  นายภาคินได้ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา นำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินการต่อไป

ข่าวโดย : เกียรติรัตน์ ชัยสกุลวงศ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุชัย เจริญมุขยนันท

สุชัย เจริญมุขยนันท

นิเทศศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ หลักสูตรโปรดิวเซอร์ เนชั่น วิทยากรพิราบน้อย โครงการเผยแพร่ความรู้ทางวิทยุ มูลนิธิหมอชาวบ้าน วิทยุเนชั่น ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทยประจำจงอุบลราชธานี ผู้จัดการศูนย์ข่าวประชาสังคมอุบลราชธานี ปัจจุบัน เลขาธิการมูลนิธิสื่อสร้างสุข ผู้อำนวยการทีวีชุมชนอุบลราชธานี E : [email protected] F : ทีวีชุมชนอุบลราชธานี T : 0818786440 LINE : SUCHAINEWS