X
แพรวา ศรัญ

ครอบครัวเหยื่อแพรวา 9 ศพขอบคุณทุกฝ่ายรวมทั้งครอบครัวแพรวาที่ทำตามคำสั่งศาล

พ.ต.อ.ศรัญ นิลวรรณ นายตำรวจบำนาญบิดาของ น.ส.สุดาวดี หรือน้องนุ่น นิลวรรณ 1 ใน 9 ศพที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์ น.ส.แพวา ขับรถยนต์ชนรถตู้โดยสารบนทางด่วนโทลล์เวย์เมื่อปลายปี 2553 กล่าวว่า สำหรับเงินที่ทางครอบครัวของแพวานำมาวางชดใช้ความเสียหายที่เกิดขึ้น ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของทนายความที่จะตรวจความถูกต้อง และนำมาเฉลี่ยให้กับครอบครัวที่ได้รับความเสียหาย

โดยวันนี้ ตนยังไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวปล่อยเป็นหน้าที่ของทนายความเป็นผู้ดำเนินการ และที่เดินทางเข้ากรุงเทพฯในวันนี้ เพื่อไปออกรายการโทรทัศน์ตามที่เคยรับปากกันไว้ ต้องขอบคุณทุกหน่วยงานที่ได้ช่วยเหลือติดตามข่าวสารมาตลอด 9 ปี และดีใจที่คดีจะจบลงด้วยดี โดยครอบครัวของ น.ส.แพรวา ได้ทำตามคำสั่งศาล จะได้ช่วยเหลือครอบครัวของผู้เสียหายบางรายที่ไม่มีความพร้อมในการใช้จ่ายดำเนินชีวิตจะได้รับการเยียวยา

พร้อมขอบคุณฝ่ายจำเลยที่ทำตามคำพิพากษาของศาลฎีกา และขอบคุณสื่อทุกประเภทจนทำให้มีวันนี้ แม้เงินจะไม่สามารถทดแทนลูกของเราได้ แต่ก็เป็นไปตามช่องทางของกฏหมายที่ให้มีการบรรเทาผลร้ายกับครอบครัวผู้สูญเสีย และขอขอบคุณทีมทนายความของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ที่ได้ดูแลครอบครัวที่เป็นเหยื่อครั้งนี้มาตลอดเวลา

พ.ต.อ.ศรัญ ยังกล่าวต่อว่า สำหรับน้องนุ่นที่ครอบครัวได้สูญเสียไปกับเหตุการณ์ครั้งนั้น หลังคดีสิ้นสุดลงก็ได้พูดบอกกล่าวให้บุตรสาวรับรู้ว่าเรื่องราวได้จบสิ้นลงแล้ว ถ้าลูกรู้ก็คงจะดีใจที่มันจบลงได้ซะที ส่วนของใช้ของบุตรสาวทุกชิ้นได้เก็บรักษาไว้ในห้องนอนของบุตรสาวไม่ได้เคลื่อนย้ายไปไหน เพื่อใช้เป็นสิ่งที่ครอบครัวจะได้ระลึกถึงน้องนุ่ม ซึ่งเปรียบเสมือนนางฟ้าของครอบครัวของเรา

ข่าวโดย : เกียรติรัตน์ ชัยสกุลวงศ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุชัย เจริญมุขยนันท

สุชัย เจริญมุขยนันท

นิเทศศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ หลักสูตรโปรดิวเซอร์ เนชั่น วิทยากรพิราบน้อย โครงการเผยแพร่ความรู้ทางวิทยุ มูลนิธิหมอชาวบ้าน วิทยุเนชั่น ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทยประจำจงอุบลราชธานี ผู้จัดการศูนย์ข่าวประชาสังคมอุบลราชธานี ปัจจุบัน เลขาธิการมูลนิธิสื่อสร้างสุข ผู้อำนวยการทีวีชุมชนอุบลราชธานี E : [email protected] F : ทีวีชุมชนอุบลราชธานี T : 0818786440 LINE : SUCHAINEWS