X
ฆ่าโหด สังหาร ปาดคอ

ปาดคอโหดคุณยายวัย 70 ปี สิ้นใจบนกองปุ๋ยหมัก

อุบลราชธานี – ปาดคอโหด คุณยายวัย 70 ปี สิ้นใจขณะกรอกปุ๋ยหมักใส่กระสอบ คาดลูกเขยลงมือเองส่วนเหตุสังหารยังเป็นปริศนา

เมื่อเวลา 18.30 วันที่ 16 มี.ค.61 ร.ต.อ.เตชิน กกไธสง รองสารวัตรสอบสวน สภ.โนนคูณ รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่ามีเหตุทำร้ายร่างกายเสียชีวิตบริเวณหน้าฟาร์มหมูไม่มีเลขที่ กลางทุ่งนาทิศเหนือบ้านโนนค้อ ตำบลโนนค้อ อำเภอโนนคูณ จังหวัดศรีสะเกษ หลังทราบเรื่องจึงได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบพร้อม พ.ต.ท.เสน่ห์  ใจเที่ยง รองผู้กำกับการสอบสวน หัวหน้างานสอบสวน สภ.โนนคูณ ชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลโนนคูณ เข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณกองปุ๋ยหมักด้านหน้าอาคารเลี้ยงหมูชั้นเดียวแบบโล่ง พบร่างนางสมาน ธรรมวัตร อายุ 70 ปี ข้าราชการครูเกษียณ ถูกของมีคมบาดบริเวณลำคอเส้นเลือดใหญ่ขาดนอนจมกองเลือดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1-2 ชั่วโมง สอบถามชาวบ้านใกล้เคียงให้การอ้างว่าก่อนเกิดเหตุพบเห็นผู้ตายอยู่กับนายณรงค์เดช  ชลการ อายุ 36 ปี ลูกเขยนางสมานเป็นคนสุดท้ายหลังจากเกิดเหตุก็ไม่พบตัวนายณรงค์เดช

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกติดตามกดดันจนนายณรงค์เดช  ติดต่อขอมอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วารินชำราบ จังหวัดอุบลราชธานี เพื่อต่อสู้คดีซึ่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.โนนคูณได้เดินทางไปรอรับตัวนายณรงค์เดช ที่ สภ.วารินชำราบแล้ว แต่ยังไม่พบตัวคาดว่านายณรงค์เดชอาจจะอยู่ในระหว่างทำใจก่อนเข้ามอบตัวภายในคืนนี้

เบื้องต้น พ.ต.ท.เสน่ห์ ได้ทำการสอบสวนพยานใกล้เคียงจนมั่นใจว่าผู้ก่อเหตุฆ่าปาดคอ นางสมาน น่าจะเป็นนายณรงค์เดชลูกเขยเนื่องที่ผ่านมามีพยานพบว่านายณรงค์เดช และ นางสมานมีการทะเลาะกันหลายครั้งจึงอาจเป็นแรงแค้นสะสมจนทำให้นายณรงค์เดชบันดาลโทสะนำมีดมาปาดคอนางสมานขณะกรอกปุ๋ยหมักใส่กระสอบ แต่อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ยังไม่สรุปว่านายณรงค์เดชเป็นผู้ก่อเหตุหรือไม่เพราะเป็นเพียงผู้ต้องสงสัยส่วนสาเหตุที่แท้จริงนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องสอบสวนอย่างละเอียดต่อไป

ข่าวโดย : เกียรติรัตน์ ชัยสกุลวงศ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุชัย เจริญมุขยนันท

สุชัย เจริญมุขยนันท

นิเทศศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ หลักสูตรโปรดิวเซอร์ เนชั่น วิทยากรพิราบน้อย โครงการเผยแพร่ความรู้ทางวิทยุ มูลนิธิหมอชาวบ้าน วิทยุเนชั่น ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทยประจำจงอุบลราชธานี ผู้จัดการศูนย์ข่าวประชาสังคมอุบลราชธานี ปัจจุบัน เลขาธิการมูลนิธิสื่อสร้างสุข ผู้อำนวยการทีวีชุมชนอุบลราชธานี E : [email protected] F : ทีวีชุมชนอุบลราชธานี T : 0818786440 LINE : SUCHAINEWS