X
พริตตี้ กระเทย

พริตตี้สาวข้ามเพศซวยซ้ำ ถูกมือมืดแฮกเฟซบุ๊ก ไอจี วอนขอคืนต้องติดต่องานส่งตัวเองเรียน

ซวยซ้ำซ้อน พริตตี้สาวประเภทสอง ถูกมือมืดแฮกเฟซบุ๊ก ไอจี เดือดร้อนติดต่องานไม่ได้

อุบลราชธานี – ซวยซ้ำซ้อน พริตตี้สาวประเภทสอง ถูกมือมืดแฮกเฟซบุ๊ก ไอจี เดือดร้อนติดต่องานไม่ได้ดราม่านายจ้างเพิ่งจบ พริตตี้สาวประเภทสอง เมืองอุบลต้องช้ำหนักหลังมือมืด แอบแฮกเฟซบุ๊ก  ไอจี  สร้างไลน์ปลอม สูญผู้ติดตามเกือบ 6 หมื่น เดือดร้อนหนักไม่สามารถติดต่องาน

หลังจากช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา กระแสข่าวน้องต๋อม แต๋ม  นายพรชัย มูลสินธ์  อายุ 21 ปี สาวประเภท 2 ชาวอุบลราชธานี โพสต์เฟซบุ๊กน้อยใจผู้จัดการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางตรงรายหนึ่ง  แซวเล่นเชิงเหยียดเพศที่ 3 ในเฟซบุ๊ก ส่วนตัวจนมีการแชร์โพสต์กว่า 5 พันครั้ง มีคนแสดงความคิดเห็นให้กำลังใจและกดติดตามเพิ่มขึ้นเกือบ 6 หมื่นราย  เพียงแค่ ชั่วข้ามคืน

ล่าสุด น้องต๋อม แต๋ม อายุ 21 ปี สาวประเภท 2 ผู้โพสต์เรื่องดังกล่าวได้เปิดเผยว่า ปัจจุบันเฟซบุ๊กชื่อ “ต๋อม แต๋ม” ที่ใช้โพสต์เรื่องดังกล่าว ถูกมือมืดแฮก เฟซบุ๊ก และ ไอจี จนไม่สามารถเข้าไปใช้งานได้    และไม่สามารถค้นหาได้ตั้งแต่ช่วงบ่ายวันที่ 4 ก.ค.ที่ผ่านมาจนต้องเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองอุบลราชธานี ไว้เป็นหลักฐานและติดตามตัวมือแฮกรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมาย

นายพรชัย ยังกล่าวอีกว่า จากการแฮกเฟซบุ๊กครั้งนี้เริ่มมาจากการที่ตนสังเกตเห็นคอมเม้นบางข้อความ  บอกให้เพื่อนในเฟสบุ๊กแอดไลน์  tomtam5995  ซึ่งเป็นไลน์ปลอมขึ้นมาโดยตั้งใจคล้ายกับของจริง tomtam9559 ตนจึงได้ประกาศในเฟซว่าไลน์ tomtam5995 เป็นไลน์ปลอม    หลังจากที่ประกาศบอกเพื่อนในเฟซบุ๊กก็ไม่สามารถเข้าเฟซบุ๊กได้อีกเลยแม้จะทำการรีเซ็ตรหัสผ่านก็ตาม  นอกจากไลน์ปลอม  เฟซบุ๊กที่ถูกแฮก ยังมีไอจีส่วนตัวก็ถูกแฮกเช่นกัน

เบื้องต้นนายพรชัย ยังไม่ทราบว่ามือมืดรายนี้แฮกเฟซบุ๊ก ไอจี และ ปลอมไลน์ของตนไปเพื่อวัตถุประสงค์ใด แต่ความเดือดร้อนที่ได้รับในขณะนี้คือตนไม่สามารถที่ติดต่องานกับลูกค้าได้ ผู้ติดตามเกือบ 6 หมื่นคนก็ไม่ทราบว่าเฟซบุ๊กถูกแฮกแต่เพื่อเป็นการป้องกันความเสียหายที่จะเกิดขึ้นในอนาคต จึงได้เข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐานพร้อมทั้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

ล่าสุด ใครที่ติดต่อ นายพรชัย หรือน้องต๋อมแต๋ม สามารถติดตามได้ที่เฟซบุคชื่อเดิม “ต๋อม แต๋ม”  และใช้ไอดีไลน์เดิม tomtam9559 ส่วนคนที่แฮกเฟซบุ๊ก นายพรชัยได้ขอความเห็นใจ คืนเฟสบุ๊กกลับมาด้วยเพราะต้องใช้ติดต่องานสร้างรายได้ส่งตัวเองเรียนต่อไป

ข่าวโดย : เกียรติรัตน์ ชัยสกุลวงศ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุชัย เจริญมุขยนันท

สุชัย เจริญมุขยนันท

นิเทศศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ หลักสูตรโปรดิวเซอร์ เนชั่น วิทยากรพิราบน้อย โครงการเผยแพร่ความรู้ทางวิทยุ มูลนิธิหมอชาวบ้าน วิทยุเนชั่น ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทยประจำจงอุบลราชธานี ผู้จัดการศูนย์ข่าวประชาสังคมอุบลราชธานี ปัจจุบัน เลขาธิการมูลนิธิสื่อสร้างสุข ผู้อำนวยการทีวีชุมชนอุบลราชธานี E : [email protected] F : ทีวีชุมชนอุบลราชธานี T : 0818786440 LINE : SUCHAINEWS