X
เกย์ยิงคู่ขา

จับแล้ว! หนุ่มอุบลฯยิงคู่ขาชาย สารภาพแค้นสุดขีด ทุ่มเทปรนเปรอทุกอย่าง แต่ถูกหักหลังปันใจรักหญิง

อุบลราชธานี – ชุดสืบสวนอุบลฯร่วมกองปราบตามรวบทันควัน เกย์หนุ่ม รุ่นใหญ่ ยิงคู่ขาดับ คาห้องนอนขณะหลับเผยคับแค้นใจหนักปันใจให้หญิง ผลาญเงินเป็นล้าน

เมื่อเวลา 15.30 น. (9 พ.ค.) จากกรณีเกย์รุ่นใหญ่บุกยิงคู่ขารุ่นน้องเหตุปั่นใจไปรักหญิงแท้ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น ล่าสุด พ.ต.อ.สานิตย์ ไชยสถิตย์ ผู้กำกับการสืบสวน กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุบลราชธานี สนธิกำลังร่วมกับ พ.ต.ต.กิตติภพ  ทองเพชร สารวัตรกองกำกับการ 3 กองบังคับการปราบปราม  ร.ต.ท.ปิยะ  บังศรี  รองสารวัตรกอกำกับการ 3 กองบังคับการปราบปราม  พ.ต.ท.ณัฐกร พลภักดี สารวัตรสืบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี  เข้าจับกุมนายวีระพงษ์ สูงสุด อายุ 31 ปี ผู้ต้องหาคดีใช้อาวุธปืนยิงนายณัฐวุฒิ หรือเป๊ก คูณสว่าง อายุ 18 ปี เสียชีวิต เมื่อช่วงเช้าหลังหนีไปหลบซ่อนตัวภายในรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ในเขตตำบลหนองครก อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ

พ.ต.อ.สานิตย์ เปิดเผยว่าหลังจากเกิดเหตุได้ประชุมสนธิกำลังร่วมระหว่างชุดสืบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี และกองกำกับการ 3 กองบังคับการปราบปราม ร่วมติดตามสืบสวนจนทราบว่า นายวีระพงษ์ ผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไปซ่อนตัวในรีสอร์ทข้างต้น จึงได้ให้ญาติประสานงานติดต่อนายวีระพงษ์ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปรับตัวมาเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม ซึ่งเบื้องต้นนายวีระพงษ์ ได้ให้ความร่วมมือและรอเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยไม่มีการต่อสู้ขัดขืนแต่อย่างใด

ด้าน นายวีระพงษ์ ให้การอ้างว่า ได้รู้จักคบหากับผู้ตายมาประมาณ 2 ปี ในฐานะชายรักชาย ส่งเสียเงินให้ใช้มาโดยตลอดรวมทั้งการประกอบธุรกิจสถานบริการ รถแห่ และล่าสุดเปิดบ่อตกกุ้งในเขตอำเภอเมืองอุบลราชธานี แต่หลังจากเดือนเมษายนที่ผ่านมา นายณัฐวุฒิได้มีพฤติกรรมเปลี่ยนไปใช้เงินหนักขึ้นรถ และทองคำ ที่ซื้อให้ก็นำไปขายหมด ล่าสุดวันที่ 6 พ.ค. ขณะที่คุยเฟซกับนายณัฐวุฒิ ก็ถูกบล็อกเฟซไม่สามารถติดต่อได้ แต่มีเพื่อนในเฟซสามารถเข้าไปดูเฟซบุ๊คของนายณัฐวุฒิ พบว่าขึ้นสเตตัสว่าคบหากับหญิงรายหนึ่งอยู่ จึงทำให้เกิดความคับแค้นใจ ออกตามหาจนพบว่านายณัฐวุฒิ ไปนอนอยู่บ้านหลังที่เกิดเหตุ ตนจึงได้เข้าไปหาก่อนใช้อาวุธปืนยิงขณะที่กำลังหลับ

นายวีระพงษ์ ยังเล่าอีกว่าหลังเกิดเหตุตนได้ขับรถจักรยานยนต์ ออกมาจากที่เกิดเหตุ แต่รถเกิดดับกลางทาง จึงได้ทิ้งรถแล้วเรียกแท๊กซี่นำอาวุธปืนมาทิ้งที่สะพานข้ามแม่น้ำมูนก่อนจะหลบหนีมาเปิดห้องพักเพื่อตั้งสติ พร้อมทั้งติดต่อญาติเพื่อขอเข้ามอบตัวดังกล่าว ทั้งนี้ ตนอยากจะขอโทษทุกคน ที่ทำให้เดือดร้อนและพร้อมที่ยอมรับผิดกับสิ่งที่ลงมือทำไปทุกอย่าง

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ขณะที่เจ้าหน้าที่ทำเอกสารการจับกุม พ่อ และ แม่ ของนายวีระพงษ์ ได้เข้ามาขอพบนายวีระพงษ์ ซึ่งทันทีที่ครอบครัวได้เจอกันก็ร้องไห้กอดกัน นายวีระพงษ์ ได้ก้มลงกราบ พ่อและแม่เพื่อขอขมาสิ่งที่ทำลงไป โดยทางพ่อและแม่ ของนายวีระพงษ์ ก็นำน้ำมนต์มาพรมให้นายวีระพงษ์ ก่อนจะบอกให้ตั้งสติคิดและทำตัวใหม่ พ่อและแม่จะตั้งตารอวันที่ลูกออกมา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งขอหานายวีระพงษ์ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ซึ่งนายวีระพงษ์ ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

ข่าวโดย : เกียรติรัตน์ ชัยสกุลวงศ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุชัย เจริญมุขยนันท

สุชัย เจริญมุขยนันท

นิเทศศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ หลักสูตรโปรดิวเซอร์ เนชั่น วิทยากรพิราบน้อย โครงการเผยแพร่ความรู้ทางวิทยุ มูลนิธิหมอชาวบ้าน วิทยุเนชั่น ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทยประจำจงอุบลราชธานี ผู้จัดการศูนย์ข่าวประชาสังคมอุบลราชธานี ปัจจุบัน เลขาธิการมูลนิธิสื่อสร้างสุข ผู้อำนวยการทีวีชุมชนอุบลราชธานี E : [email protected] F : ทีวีชุมชนอุบลราชธานี T : 0818786440 LINE : SUCHAINEWS