X
กลับกรุงเทพฯ กลับบ้าน สงกรานต์

ประชาชนเดินทาง กลับกรุงเทพฯ บ.ขนส่ง เพิ่มเที่ยวรถ วันละ 104 เที่ยว รอรับลาวถึงวันที่ 22

อุบลราชธานี – ชาวอุบลฯเดินทางกลับกรุงเทพพฯ ตั้งแต่ ตี 5 นายสถานีคาด จะต่อเนื่องทั้งวันขณะที่ บริษัทขนส่ง เตรียมเพิ่มเที่ยวรถโดยสารจนถึงวันที่ 22 เม.ย.เพื่อรองรับชาวลาวเดินทางกลับเข้าทำงาน

ที่สถานีขนส่งเฉลิมพระเกียรติแห่งที่ 2 ตำบลขามใหญ่ อำเภอเมืองอุบลราชธานี บรรยากาศในช่วงเช้ามีประชาชนเริ่มเดินทางกลับเข้ากรุงเทพ ตั้งแต่ตี 5 ของวันนี้ และคาดว่าจะมีประชาชนเดินทางกลับเข้าทำงานตลอดทั้งวัน ทั้งนี้มาตรการการรักษาความปลอดภัยผู้โดยสารยังคงมีการตรวจความพร้อม วัดระดับแอลกอฮอล์ โชเฟอร์อย่างเข้มงวด

นายนภดล สุทธิจิตร์  อายุ 58 ปี นายสถานีเดินบริษัทขนส่ง จำกัด อุบลราชธานี เปิดเผยว่าวันนี้ประชาชนเริ่มเดินทางกลับเข้าทำงานเป็นวันแรกบริษัทขนส่ง ได้มีการเพิ่มเที่ยวรถโดยสารหมวด 2 จากเดิม 69 เที่ยว เป็น 104 เที่ยวต่อวันคาดว่าจะเพียงพอต่อความต้องการของพี่น้องประชาชน และการเพิ่มเที่ยวรถโดยสารระหว่างประเทศก็จะมีถึงวันที่ 22 เม.ย.เนื่องชาวลาว จะเดินทางกลับเข้าทำงานช้ากว่าคนไทย

สำหรับการเดินทางในช่วงนี้ ปัญหาที่พบจะเป็นการเดินทางมาขึ้นรถไม่ทันเวลา เนื่องจากจังหวัดอุบลราชธานี ปริมาณรถในช่วงเทศกาลจะมีมากกว่าปกติทำให้บริษัทต้องรอผู้โดยสารอย่างน้อย 20 นาที ทำให้การเดินทางจากเดิมใช้เวลา 8-10 ชั่วโมงต้องล่าช้าจากปกติอย่างน้อย 2 ชั่วโมง

ข่าวโดย : เกียรติรัตน์ ชัยสกุลวงศ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุชัย เจริญมุขยนันท

สุชัย เจริญมุขยนันท

นิเทศศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ หลักสูตรโปรดิวเซอร์ เนชั่น วิทยากรพิราบน้อย โครงการเผยแพร่ความรู้ทางวิทยุ มูลนิธิหมอชาวบ้าน วิทยุเนชั่น ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทยประจำจงอุบลราชธานี ผู้จัดการศูนย์ข่าวประชาสังคมอุบลราชธานี ปัจจุบัน เลขาธิการมูลนิธิสื่อสร้างสุข ผู้อำนวยการทีวีชุมชนอุบลราชธานี E : [email protected] F : ทีวีชุมชนอุบลราชธานี T : 0818786440 LINE : SUCHAINEWS