X
เพลิงไหม้ ไฟไหม้ ตู้เสื้อผ้า

เพลิงปริศนา ลุกไหม้ในตู้เสื้อผ้าเสียหายทั้งห้อง

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 1 เมษายน 62 พ.ต.ท.สมอาจ  แคนเภาว์ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุ 191 มีเหตุเพลิงไหม้บ้านพักอาศัย  ซอยเลี่ยงเมือง 7 ถนน เลี่ยงเมือง ตำบลในเมือง   อำเภอเมืองอุบลราชธานี  จึงได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบ  พร้อมรถดับเพลิงจากเทศบาลนครอุบลราชธานี   องค์การบริหารส่วนจังหวัดอุบลราชธานี   เจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลอุบลราชธานี เข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักอาศัยให้เช่าชั้นเดียว เลขที่ 72 ซอยเลี่ยงเมือง 7 ต้นเพลิงเกิดจากห้องนอนด้านหน้าติดรั้วบ้าน เจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องทุบกระจกหน้าต่างเพื่อระดมฉีดน้ำเพื่อสกัดเพลิงไม่ให้ลุกลามไปยังบ้านข้างเคียง ใช้เวลาประมาณ 20 นาที สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้

สอบถามนางณัชชากุล  กันหารินทร์  อายุ 51 ปี เจ้าของบ้านให้การกับเจ้าหน้าที่ว่าขณะที่เกิดเหตุอยู่กับหลานสาวเพียง 2 คน ช่วงที่เกิดเหตุตนอยู่ในห้องน้ำหลานสาววิ่งมาบอกว่ามีไฟไหม้ในตู้เสื้อผ้า  จึงรีบออกมาดูพบว่ามีควันไฟพุ่งออกมาจากตู้เสื้อผ้าจึงได้วิ่งออกไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อบ้านใกล้เคียง และโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อขอความช่วยเหลือ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าห้องนอนต้นเพลิงได้รับความเสียหายทั้งหมด ส่วนบริเวณตัวบ้านและห้องรับแขกได้รับความเสียหายจากน้ำเท่านั้น  ส่วนสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้นั้นเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถสรุปได้ว่าเกิดจากสาเหตุใดเนื่องจากจุดที่ นางณัชชากุล  และพยานเห็นอยู่ในตู้เสื้อผ้าซึ่งยืนยันว่าไม่มีอุปกรณ์อิเลคทรอนิกส์ หรืออุปกรณ์ไฟฟ้าแต่อย่างใด ทั้งยังไม่เคยมีเรื่องโกรธแค้นกับผู้ใด จึงต้องรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้งว่ามาจากสาเหตุใด

ข่าวโดย : เกียรติรัตน์ ชัยสกุลวงศ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุชัย เจริญมุขยนันท

สุชัย เจริญมุขยนันท

นิเทศศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ หลักสูตรโปรดิวเซอร์ เนชั่น วิทยากรพิราบน้อย โครงการเผยแพร่ความรู้ทางวิทยุ มูลนิธิหมอชาวบ้าน วิทยุเนชั่น ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทยประจำจงอุบลราชธานี ผู้จัดการศูนย์ข่าวประชาสังคมอุบลราชธานี ปัจจุบัน เลขาธิการมูลนิธิสื่อสร้างสุข ผู้อำนวยการทีวีชุมชนอุบลราชธานี E : [email protected] F : ทีวีชุมชนอุบลราชธานี T : 0818786440 LINE : SUCHAINEWS