X
จมน้ำตาย

ร้อนสังหาร! พบศพหนุ่มอุบลฯลอยอืดสระน้ำหมู่บ้าน คาดลงเล่นน้ำคลายร้อน

อุบลราชธานี – พบหนุ่มอุบลฯเป็นสวมกางเกงในตัวเดียวเป็นศพลอยอืดกลางสระน้ำหมู่บ้าน คาดหนีอากาศร้อนลงเล่นน้ำดับ

เมื่อเวลา 16.30 น. (14 มี.ค62)ร.ต.อ.ชาตรี  บังศรี รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองอุบลราชธานี รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 อุบลราชธานี พบศพชายลอยน้ำเสียชีวิตภายในสระหน้าหมู่บ้านหนองเม็ก ตำบลหัวเรือ อำเภอเมืองอุบลราชธานี จึงได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิการกุศลอุบลราชธานี  กู้ชีพองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุบลราชธานี เข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นสระน้ำสาธารณะขนาดใหญ่กว้างประมาณ 100 เมตร ยาว 150 เมตร  ริมสระพบเสื้อแขนสั้นสีส้ม กางเกงขาสั้นสีดำ ถอดทิ้งไว้ริมสระน้ำห่างออกไปประมาณ 10 เมตร พบศพชายไทยไม่ทราบชื่อ สวมกางเกงในสีดำตัวเดียวนอนคว่ำหน้าคาดว่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 24 ชั่วโมง สอบถามชาวบ้านที่มาดูเหตุการณ์อ้างว่าพบชายคนดังกล่าวเดินอยู่ในหมู่บ้าน เมื่อประมาณเที่ยงวาน (13 มี.ค) ซึ่งชาวบ้านยืนยันว่าไม่ใช่คนในหมู่บ้านจึงยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าผู้ตายเป็นใคร

เบื้องต้นจากการสอบถามไปยังหมู่บ้านใกล้เคียงที่เกิดเหตุพบว่ามี นายประวิทย์  บุญญา  อายุ 25 ปี มีลักษณะคล้ายกับผู้ตายหายออกจากบ้านหนองจำนัก ตำบลหัวเรือ ตั้งแต่วันที่12 มี.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งทางญาติกำลังตามหาตัวแต่ยังไม่พบคาดว่าศพที่พบอาจจะเป็นคนเดียวกัน   ทั้งนี้ชาวบ้านมักจะเห็นนายประวิทย์ชอบเดินเท้าเปล่าไปมาระหว่างหมู่บ้านที่พบศพและหมู่บ้านของตนเองเป็นประจำ

ด้าน ร.ต.อ.ชาตรี   เปิดเผยว่าจากการตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการต่อสู้ บาดแผล แต่อย่างใดคาดว่าผู้ตายอาจจะลงมาเล่นน้ำคลายร้อนแต่เกิดเป็นตะคิวโดยที่ไม่มีผู้ใดเห็นทำให้จมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว  อย่างไรก็ตามสาเหตุที่แท้จริงต้องรอญาติผู้ตายมาแสดงตัวก่อนจะดำเนินการสอบสวนตามขั้นตอนต่อไป

สำหรับสภาพอากาศในพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี ศูนย์อุตุนิยมวิทยาภาคตะวันออกเฉียงเหนือ รายงานในพื้นที่มีอากาศร้อนถึงร้อนจัดในตอนกลางวัน โดยมีพายุฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 20 ของพื้นที่ ลมกระโชกแรง และลูกเห็บตกบางพื้นที่ ส่วนมากบริเวณจังหวัดบึงกาฬ สกลนคร นครพนม มุกดาหาร อำนาจเจริญ อุบลราชธานี ศรีสะเกษ สุรินทร์ บุรีรัมย์ และนครราชสีมา อุณหภูมิต่ำสุด 17-24 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 38-40 องศาเซลเซียส ลมตะวันออกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-20 กม./ชม.

ข่าวโดย : เกียรติรัตน์ ชัยสกุลวงศ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุชัย เจริญมุขยนันท

สุชัย เจริญมุขยนันท

นิเทศศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ หลักสูตรโปรดิวเซอร์ เนชั่น วิทยากรพิราบน้อย โครงการเผยแพร่ความรู้ทางวิทยุ มูลนิธิหมอชาวบ้าน วิทยุเนชั่น ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทยประจำจงอุบลราชธานี ผู้จัดการศูนย์ข่าวประชาสังคมอุบลราชธานี ปัจจุบัน เลขาธิการมูลนิธิสื่อสร้างสุข ผู้อำนวยการทีวีชุมชนอุบลราชธานี E : [email protected] F : ทีวีชุมชนอุบลราชธานี T : 0818786440 LINE : SUCHAINEWS