X
ชนแล้วหนี

ตามล่าหาคนในคลิป! ต้องสงสัยขับรถทับหลานดับ หลังประสบอุบัติเหตุกระเด็นออกจากรถ

อุบลราชธานี – ว่อนโซเชียล คลิปเก๋งสีขาวล้างล้อรถภายในปั้มน้ำมัน ปตท. คาดวิ่งผ่านจุดเกิดเหตุรถกระบะพลิกคว่ำมีผู้เสียชีวิต 1 บาดเจ็บ 1

เมื่อเวลา 21.30 น.(23 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานโลกโซเชียลในจังหวัดอุบลราชธานี มีผู้ใช้เฟสบุครายหนึ่ง โพสต์ข้อความ #วอนชาวอุบลราชธานี ช่วยแชร์ เพื่อคลี่คลายความจริง ระบุเมื่อวันที่ 17 มกราคม 2562 เวลาประมาณ 21.00 น.ได้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์คันหมายเลขทะเบียน บล – 7402 อบ.เสียหลักพลิกคว่ำมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน และเสียชีวิตในที่เกิดเหตุอีก 1 คน โดยผู้บาดเจ็บและผู้ตายกระเด็นออกจากตัวรถ เหตุเกิดที่ถนนแจ้งสนิทกม.ที่ 238 หมู่ 7 บ้านนาดูน ตำบลเขื่องในอำเภอเขื่องใน จังหวัดอุบล

จากการสืบสวนเบื้องต้นทราบว่าหลังเกิดเหตุมีรถยนต์วิ่งตามกันมาด้วยความเร็วและได้วิ่งเข้าเฉี่ยวชนผู้ตายจนถึงแก่ความตายจากการดูกล้องโทรทัศน์วงจรปิดหลังเกิดเหตุมีรถยนต์เก๋งสีขาวคันหนึ่งได้วิ่งเข้ามาในบริเวณปั๊มน้ำมัน ปตท แล้วลงมาดูรถทางด้านข้างซ้ายและมีหญิงสาวลงมาดูก่อน จากนั้นมีชายคาดว่าเป็นคนขับรถใช้ไม้ค้ำยันซ้ายขวาได้ลงมาดูเช่นกัน ต่อมาหญิงคนนั้นได้เข้าไปในห้องน้ำ และไปที่เซเว่นเพื่อซื้อน้ำเปล่ามา 2 ขวดใหญ่ แล้วนำมาเทราดตรงข้างซ้ายรถดังกล่าวแล้วก็ขับรถออกไปจากปั๊มปตท.

จึงอยากจะขอความอนุเคราะห์ว่าผู้ใดพบเห็นรถและชายหญิงทั้ง 2 คน นี้ดังในภาพและวิดีโอดังกล่าวนั้น กรุณาติดต่อมาที่ เบอร์โทร 094 505 2626 คุณนงค์ เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ จักขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

หลังจากที่คลิปถูกโพส์ตออกไปชาวเน็ตต่างแชร์และให้ความสนใจเข้าไปดูกว่า 2 หมื่นครั้งภายใน 1 ชั่วโมง ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยัง นางนงค์รัก คำแสนราช อายุ 43 ปี เจ้าของโพสต์ ได้เปิดเผยต่อผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อค่ำวันที่ 17 ม.ค.62 นาย ขวัญนิมิตร ไชยศาสตร์ อายุ 18 ปี หลานชาย และ นายธนพัต ช่วยวัน อายุ 19 ปี เพื่อนของนายขวัญนิมิตร ได้ออกไปหาเพื่อนที่บ้านยางขี้นก ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 2 กม. ขากลับคาดว่ารถของหลานชายเกิดเสียหลักประสบอุบัติเหตุพลิกคว่ำ ทำให้นายธนพัต คนขับ และนายขวัญนิมิตร หลานชายนั่งด้านข้างกระเด็นออกมาจากตัวรถ มานอนกลางถนนได้รับบาดเจ็บสาหัสก่อนจะถูกรถยนต์ปริศนาทับร่างของนายขวัญนิมิตร หลานชายเสียชีวิตที่เกิดเหตุ

นางนงค์รัก เล่าอีกว่าภายหลังเกิดเหตุทางญาติได้ออกตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่เกิดเหตุจนพบรถเก๋งสีขาวขับเข้าไปจอดในปั้มน้ำมัน ปตท. ก่อนเข้าตัวอำเภอเขื่องใน โดยภายในรถมีผู้หญิงลงมาตรวจสอบบริเวณด้านหน้ารถทางซ้าย และมีชายใช้ไม้เท้าลงจากที่นั่งฝั่งคนขับเพื่อมาดูจุดเดียวกันก่อนที่ฝ่ายหญิงจะเข้าไปซื้อน้ำจากร้านสะดวกซื้อ มาล้างล้อรถด้านหน้า ก่อนจะขับรถออกไป จากคลิปดังกล่าวทำให้ญาติตัดสินใจวอนโลกโซเชียลช่วยติดตาม หนุ่ม – สาว ที่อยู่รถเก๋งสีขาวในคลิปออกมาให้เบาแสะหรือข้อมูลต่างๆกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ ในขณะนี้ทางญาติเองยังไม่ทราบสาเหตุแต่อย่างใดจึงอยากขอวิงวอนบุคคลทั้งสอง

ด้านพ.ต.ท.วิโรจน์ แขนอก สารวัตร(สอบสวน )สภ.เขื่องใน กำลังเร่งประสานขอภาพวงจรปิดจากจุดต่างๆ มาประมวลภาพเพื่อไขปริศนาของอุบัติเหตุที่ทำให้มีผู้เสียชีวิตในครั้งนี้

*****ขอบคุณภาพจาก // จักรเรศ ประมูลพงษ์ เจ้าหน้าที่กู้ชีพ มูลนิธิการกุศลอุบลราชธานี (เขื่องใน)

 

ข่าวโดย : เกียรติรัตน์ ชัยสกุลวงศ์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุชัย เจริญมุขยนันท

สุชัย เจริญมุขยนันท

นิเทศศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ หลักสูตรโปรดิวเซอร์ เนชั่น วิทยากรพิราบน้อย โครงการเผยแพร่ความรู้ทางวิทยุ มูลนิธิหมอชาวบ้าน วิทยุเนชั่น ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทยประจำจงอุบลราชธานี ผู้จัดการศูนย์ข่าวประชาสังคมอุบลราชธานี ปัจจุบัน เลขาธิการมูลนิธิสื่อสร้างสุข ผู้อำนวยการทีวีชุมชนอุบลราชธานี E : [email protected] F : ทีวีชุมชนอุบลราชธานี T : 0818786440 LINE : SUCHAINEWS