X
เดินคารวะแผ่นดิน สุเทพ เทืกสุบรรณ ปวีณา ทิพย์นาง

ลุงกำนันเดินคารวะตลาดวารินฯ พ่อค้าแม่ค้าชมตัวจริงไม่ดำ! อย่าโกหกกันอีกเด้อ!

เมื่อช่วงเช้า (22 ธันวาคม 2561) ที่ตลาดสดเทศบาล 1 อำเภอเมืองวารินชำราบ จ.อุบลราชธานี นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ประธานมูลนิธิมวลมหาประชาชนเพื่อการปฏิรูปประเทศไทย และเป็นผู้ร่วมก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย พร้อมด้วยนายประสาร มฤคพิทักษ์ นายสำราญ รอดเพชร และผู้สนับสนุนเดินร่วมกันเดินทักทายแนะนำตัว น.ส.ปวีณา ทิพย์นาง ผู้สมัครของพรรคในเขตเลือกตั้ งที่ 3 กับพ่อค้าแม่ค้าและประชาชนที่ มาจับจ่ายซื้อสินค้าในตลาด

โดยมีทั้งเสียงชมและเสียงตำหนิว่าตัวจริงไม่ดำเหมือนที่เห็นในทีวี พร้อมขอสวมกอดและให้กำลังใจกับลุงกำนันนายสุเทพ เทือกสุบรรณ ทำเพื่อประเทศชาติต่อไป ส่วนบางรายก็เสียงตำหนิ อย่ามาตั๋ว(โกหก)คนวารินกันอีกเด้อ ซึ่งนายสุเทพก็ได้สวมกอดส่งยิ้มให้ พร้อมเดินทักทายต่อไปรอบทั้งตลาด

นายสุเทพกล่าวว่า ตนเดินมาครึ่งประเทศ เพราะตั้งใจเดินชักชวนประชาชนเข้าร่วมเป็นสมาชิกกับพรรครวมพลังประชาชาติไทย เพื่อให้เป็นเจ้าของพรรคกำหนดทิศทางพัฒนาประเทศ ส่วนผู้สมัครก็เป็นผู้สมัครคนวัยหนุ่มสาว มีความรู้ดี มีความตั้งใจทำงานเพื่อส่วนรวม และพรรคหวังจะได้ผู้สมัครเป็น ส.ส.ในจังหวัดอุบลราชธานีด้วย

หลังจากนายสุเทพ เดินในตลาดสดเทศบาลเมืองวารินชำราบในช่วงเช้า ช่วงสายจะไปเดินพบปะกั บประชาชนในเขตเลือกตั้งที่ 4 อำเภอเดชอุดม และเย็นไปที่เขตเลือกตั้งที่ 2 อำเภอเขื่องใน ช่วงค่ำจะเดินทักทายประชาชนที่ ถนนคนเดินและตลาดโต้รุ่งในเขตเทศบาลนครอุบลราชธานี

ข่าวโดย : เกียรติรัตน์ ชัยสกุลวงศ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุชัย เจริญมุขยนันท

สุชัย เจริญมุขยนันท

นิเทศศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ หลักสูตรโปรดิวเซอร์ เนชั่น วิทยากรพิราบน้อย โครงการเผยแพร่ความรู้ทางวิทยุ มูลนิธิหมอชาวบ้าน วิทยุเนชั่น ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทยประจำจงอุบลราชธานี ผู้จัดการศูนย์ข่าวประชาสังคมอุบลราชธานี ปัจจุบัน เลขาธิการมูลนิธิสื่อสร้างสุข ผู้อำนวยการทีวีชุมชนอุบลราชธานี E : [email protected] F : ทีวีชุมชนอุบลราชธานี T : 0818786440 LINE : SUCHAINEWS