X
สายเกี่ยวคอ

หมวดตชด.สาววัย 19 เคราะห์ร้ายสายสลิงอินเตอร์เน็ตเกี่ยวคอรถล้มหวิดดับ

อุบลราชธานี – สายสลิงอินเตอร์เน็ต หย่อนเกี่ยวคอสาวเคราะห์ร้ายวัย 19 ปี จนรถจักรยานยนต์ล้มได้รับบาดเจ็บ ส่วนอีกรายเป็น หมวดตชด.อุบลฯ โดนเกี่ยวคอขณะปั่นจักรยานออกกำลังกาย

เหตุการณ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 22 และหญิงสาววัย 19 ปี ถูกสายอินเตอร์เน็ตเกี่ยวคอได้รับบาดเจ็บ รายนี้ถูกเปิดเผยผ่านโลกโซเชียลเมื่อช่วงบ่าย(4 พ.ย.)โดยเพจมีด่านบอกด้วยอุบลราชธานี ระบุ ข้อความ #อยากสอบถามว่ามีใครจะรับผิดชอบได้ค่ะ คือหลานสาวหนูค่ะ ขับรถมาประมาณตี 4 ของวันที่ 3 ค่ะ มาเจอสายไฟตรงร้านอาหารคุณตุ๋น ดอนแค ต.ขามใหญ่ อ.เมือง ใครจะรับผิดชอบ

ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยัง นางสาวเบ็ญทิพย์ แสงโชติ อายุ 19 ปี และ ร.ต.ท.ประถม วระพันธ์ อายุ 57 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดนที่  22 อุบลราชธานี 2 ผู้บาดเจ็บเคราะห์ร้ายถูกสายอินเตอร์เน็ตเกี่ยวคอเมื่อช่วงเช้ มืดวันที่ 3 พ.ย.ที่ผ่านมา

นางสาวเบ็ญทิพย์ เปิดเผยว่า ช่วงเวลาประมาณ 04.00 น. ตนได้กลับมาจากทำงานขายลูกชิ้นด้านข้างห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี  ขณะที่ขับรถจักรยานยนต์มาถึงทางเข้าหมู่บ้านบัวหลวง ตำบลขามใหญ่ อำเภอเมืองอุบลราชธานี ตนรู้สึกเหมือนถูกดึงคอจนรถจักรยานยนต์ล้มไถลไปประมาณ 20 เมตร

เมื่อลุกขึ้นมาได้พบว่ามีสายสีดำพาดอยู่ที่ลำคอ ทำให้เป็นแผลถลอกที่คอและมือทั้งสองข้าง จากนั้นตนยกรถจักรยานยนต์ขับกลับบ้าน ซึ่งอยู่ห่างที่เกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร ล่าสุดยังไม่มีหน่วยงานออกมาแสดงความรับผิดชอบ ส่วนตัวเองไม่สามารถไปโรงเรียนได้ เนื่องจากมีไข้

ด้าน ร.ต.ท.ประถม เล่าว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นวันเดียวกันกับน้องเบ็ญทิพย์ ขณะเกิดเหตุตนได้ออกมาปั่นจักรยานออกกำลังกายตามปกติเหมือนทุกวัน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุตนมองไม่เห็นสายอินเตอร์เน็ตที่ห้อยลงมาขวางถนน ทำให้สายดังกล่าวเกี่ยวคอได้รับบาดเจ็บ

ก่อนรถจักรยานล้มจนโทรศัพท์มือถือได้รับความเสียหาย ร.ต.ท.ประถม ยังกล่าวอีกว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนเคยเห็นแต่ในข่าวไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเองมาก่อน ถือเป็นอันตรายอย่างมาก อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องกำชับดูแลสายสื่อสารต่างๆที่พาดตามเสาไฟให้อยู่ในสภาพที่ดี ไม่หย่อนลงมาแบบนี้ โชคดีที่เหตุการณ์นี้เพียงแค่บาดเจ็บ ไม่เสียชีวิต

เบื้องต้นผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสองรายยังไม่ได้เข้าแจ้งความร้องท กข์แต่อย่างใด แต่พอที่จะทราบเจ้าของสายแล้วว่าเป็นของหน่วยงานใด ซึ่งการเรียกร้องค่าเสียหายต้องขอคุยกันอีกครั้ง

ข่าวโดย : เกียรติรัตน์ ชัยสกุลวงศ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุชัย เจริญมุขยนันท

สุชัย เจริญมุขยนันท

นิเทศศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ หลักสูตรโปรดิวเซอร์ เนชั่น วิทยากรพิราบน้อย โครงการเผยแพร่ความรู้ทางวิทยุ มูลนิธิหมอชาวบ้าน วิทยุเนชั่น ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทยประจำจงอุบลราชธานี ผู้จัดการศูนย์ข่าวประชาสังคมอุบลราชธานี ปัจจุบัน เลขาธิการมูลนิธิสื่อสร้างสุข ผู้อำนวยการทีวีชุมชนอุบลราชธานี E : [email protected] F : ทีวีชุมชนอุบลราชธานี T : 0818786440 LINE : SUCHAINEWS