X
ศพครูเกษียยณ

ศพครูเกษียณถูกยิง ตั้งบำเพ็ญกุศลวัดใต้อุบลฯ ญาติไม่พร้อมให้ข้อมูล

อุบลราชธานี – ศพครูเกษียณ ตั้งบำเพ็ญกุศลวัดใต้อุบลฯ ญาติไม่พร้อมให้ข้อมูล

จากกรณีเมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2564 เวลา 18.30 น.เกิดเหตุ คนร้ายใช้อาวุธปืนยิง นายวสันต์  จัยสิน วัย 66ปี อดีตข้าราชการครูเกษียณวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดอุลราชธานี เสียชีวิต ภายในหมู่บ้านย้อมพัฒนา ตำบลชะโนดน้อย อำเภอดงหลวง จังหวัดมุกดาหาร ตามที่นำเสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุด ร่างของนายวสันต์ถูกส่งต่อแผนกนิติเวช โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์อุบลราชธานี  เพื่อผาชันสูตรหาสาเหตุการตายอย่างละเอียด เบื้องต้นพบว่ากระสุนที่ใช้น่าจะเป็นขนาด 9 มม.ซึ่งรายละเอียดการเสียชีวิตอยู่ระหว่างการรอผลสรุปทางนิติวิทศาสตร์ ก่อนจะส่งมอบให้ทางพนักงานสอบสวน ไปประกอบสำนวนทางคดี

ภายหลังการผ่าชันสูตร ญาติได้นำร่างของนายวสันต์ไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดใต้พระเจ้าใหญ่องค์ตื้อ อำเภอเมืองอุบลราชธานี จนถึงวันที่ 14 ธ.ค.64 และทำการฌาปนกิจในวันพุธ ที่ 15 ธ.ค.64 โดยบรรยากาศภายในงานมีเพียงญาติที่คอยรับลูกศิษย์และเพื่อนร่วมงานที่ทราบข่าวนำพวงหรีดมาร่วมไว้อาลัย

ส่วนความเป็นเรื่องทางคดีทางญาติยังไม่พร้อมที่จะให้ข้อมูลหรือความคิดเห็นใดๆ ในขณะนี้ขอให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจในการติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้ เพราะญาติยังคงสงสัยทำไมต้องทำร้ายกันถึงขั้นเสียชีวิต

เกียรติรัตน์ ชัยสกุลวงศ์ ข่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุชัย เจริญมุขยนันท

สุชัย เจริญมุขยนันท

นิเทศศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ หลักสูตรโปรดิวเซอร์ เนชั่น วิทยากรพิราบน้อย โครงการเผยแพร่ความรู้ทางวิทยุ มูลนิธิหมอชาวบ้าน วิทยุเนชั่น ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทยประจำจงอุบลราชธานี ผู้จัดการศูนย์ข่าวประชาสังคมอุบลราชธานี ปัจจุบัน เลขาธิการมูลนิธิสื่อสร้างสุข ผู้อำนวยการทีวีชุมชนอุบลราชธานี E : [email protected] F : ทีวีชุมชนอุบลราชธานี T : 0818786440 LINE : SUCHAINEWS