X
ไฟช็อต

ช่างไฟหนุ่ม ถูกไฟช็อต ตกหลังคาเสียชีวิตต่อหน้านายจ้างที่อุบลฯ

อุบลราชธานี – ช่างไฟหนุ่มปีนหลังคาบ้านต่อไฟฟ้า พลาดถูกไฟช็อต หงายหลังศีรษะฟาดพื้นกะโหลกเปิด เสียชีวิตทันทีต่อหน้านายจ้าง

เมื่อเวลา 18.30 น. (20 พ.ย.64) ร.ต.อ.มนูญ  การกล้า รองสารวัตร สอบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี รับแจ้งเหตุชายตกจากที่สูงเสียชีวิต ในบ้านเช่าไม่มีเลขที่ บ้านดอนแค หมู่ที่ 6 ตำบลขามใหญ่ อำเภอเมืองอุบลราชธานี

จึงได้ประสานแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลสรรพสิทธิ์ประสงค์อุบลราชธานี  หน่วยกู้ภัยมูลนิธิการกุศลอุบลราชธานี และชุดสืบสวนเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าบ้านพักอาศัยชั้นเดียวไม่มีเลขที่ อยู่ระหว่างการก่อสร้าง ในบ้านดอนแค หมู่ที่ 6 ตำบลขามใหญ่ พบร่างของนายสุวิทย์  ขุนวิเศษ  อายุ 30 ปี (ช่างน้อย) ช่างไฟฟ้าชาวจังหวัดนครราชสีมา สวมเสื้อแขนยาวสีเขียว  กางเกงยีนส์ รองเท้าผ้าใบสีขาว ในสภาพนอนหงายกางแขน บริเวณศีรษะมีแผลเปิดถึงกะโหลกเลือดไหลออกเป็นจำนวนมาก คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1-2 ชั่วโมง

สอบถามนายนันท์พิพัฒน์  ศรีหาคูณ  อายุ 50 ปี นายจ้างเปิดเผยว่า ตนเองได้รับว่าจ้างให้เข้ามาปรับปรุงระบบไฟฟ้าในบ้านหลังที่เกิดเหตุ   ช่วงเวลาประมาณ 18.00 น. มีนายสุวิทย์ ขึ้นไปต่อระบบไฟจากเสาไฟฟ้าเข้าตัวบ้านจากด้านบนหลังคา  ระหว่างที่กำลังต่อไฟนายสุวิทย์มีอาการคล้ายคนหมดสติก่อนพลัดตกลงมาจากหลังคาจากความสูงประมาณ 4 เมตร    ศีรษะนายสุวิทย์ฟาดกับพื้นต่อหน้าตนเองเสียงดัง  เลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก  ในช่วงแรกตนเองตกใจจนทำอะไรไม่ถูก   พอตั้งสติได้จึงได้โทร 1669 ขอรถพยาบาลแต่เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงนายสุวิทย์ได้เสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้นแพทย์ได้ทำการตรวจสอบสภาพศพของนายสุวิทย์  ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่มีรอยคล้ายรอยไหม้ที่มือเล็กน้อย   มีแผลฉกรรจ์ที่บริเวณศีรษะที่ทำให้เสียชีวิต  ส่วนสาเหตุการตายนั้นยังไม่สามารถสรุปได้ว่าเกิดจากสาเหตุใดแน่ชัดต้องทำการชันสูตรอย่างละเอียดก่อนมอบให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

เกียรติรัตน์ ชัยสกุลวงศ์ ข่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุชัย เจริญมุขยนันท

สุชัย เจริญมุขยนันท

นิเทศศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ หลักสูตรโปรดิวเซอร์ เนชั่น วิทยากรพิราบน้อย โครงการเผยแพร่ความรู้ทางวิทยุ มูลนิธิหมอชาวบ้าน วิทยุเนชั่น ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทยประจำจงอุบลราชธานี ผู้จัดการศูนย์ข่าวประชาสังคมอุบลราชธานี ปัจจุบัน เลขาธิการมูลนิธิสื่อสร้างสุข ผู้อำนวยการทีวีชุมชนอุบลราชธานี E : [email protected] F : ทีวีชุมชนอุบลราชธานี T : 0818786440 LINE : SUCHAINEWS