X
ไฟปริศนา

 ไฟปริศนา ไหม้รถตู้ลานจอดรถโรงแรมดังเมืองอุบลฯ เสียหาย 4 คัน

อุบลราชธานี – ไฟปริศนา ไหม้รถตู้กลางลานจอดรถโรงแรมดังเมืองอุบลฯ เก๋งกระบะเสียหายรวม 4 คัน มูลค่ากว่า 3 ล้านบาท

เมื่อเวลา 23.35 น.(3 พ.ย.) ร.ต.อ.อนุสรณ์  เขื่อนคำ  รองสารวัตร(สอบสวน) สภ. เมืองอุบลราชธานี  ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้รถยนต์ภายใน โรงแรมเป็นตาฮัก ซอยสุขาอุปถัมภ์ 9 ตำบลในเมือง  อำเภอเมืองอุบลราชธานี จึงได้ประสาน เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจากเทศบาลนครอุบลราชธานี องค์การบริหารส่วนจังหวัดอุบลราชธานีและกู้ชีพใกล้เคียงเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณลานจอดรถด้านในของโรงแรม   เพลิงกำลังลุกไหม้บริเวณด้านในรถตู้โตโยต้าสีขาว  หมายเลขทะเบียน ฮต 1907 กรุงเทพฯ จากนั้นเพลิงลุกลามไปยัง  /  รถยนต์เก๋งมาสด้า สีขาว  หมายเลขทะเบียน กว 8406 นครราชสีมา  /  กระบะโตโยต้า รีโว่ สีขาวหมายเลขทะเบียน บร 8192 สุรินทร์  / และรถกระบะฟอร์ด สีแดง หมายเลขทะเบียน 5 กฌ 2267 กรุงเทพฯ เสียหายรวม 4 คัน ใช้เวลาดับเพลิงประมาณ 30 นาที จึงสงบ

นายปรัชญา  แก่นพันธ์  อายุ 65 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัยที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่าขณะเกิดเหตุตนเองและน้องพนักงานต้อนรับของโรงแรมเห็นกลุ่มควันออกมาจากด้านในของรถตู้  เมื่อเข้าไปตรวจสอบพบว่ามีกลุ่มควันอยู่ภายในรถจำนวนมากจึงเข้าไปเอาถังดับเคมีดับเพลิงมาดับ  แต่ไม่สามารถควบคุมได้จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและดับเพลิงเพื่อขอความช่วยเหลือ พร้อมทั้งอพยพแขกที่มาพักออกจากโรงแรมโชคดีไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ

สอบถามนายบัลลังก์  หนูรวม  อายุ 54 ปี 1 ใน 4 ผู้โดยสารที่มากับรถตู้ให้การว่า ตนเองและคณะได้เดินทางมาจากกรุงเทพฯเพื่อมาทำธุระที่จังหวัดอุบลราชธานี  รถตู้คันที่เกิดเหตุเป็นรถเช่าออกเดินทางจากกรุงเทพฯ ประมาณ 05.30 (3 พ.ย.)มาถึงจังหวัดอุบลราชธานี เวลาประมาณ 15.30น.แล้วก็เข้าพักในโรงแรมประมาณ 16.00 น. จากนั้นก็เดินออกไปทานข้าวบริเวณปากซอยก่อนจะกลับเข้ามาในเวลาประมาณ  20.00 น. จนได้ยินเสียงสัญญาณเตือนไฟไหม้จึงได้ลงมาดูพบว่าไฟไหม้รถดังกล่าว ส่วนสาเหตุนั้นไม่ทราบว่าเกิดจากอะไรแน่ชัด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบและปิดกั้นที่เกิดเหตุ รอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งในช่วงเช้า ส่วนกล้องวงจรปิดของทางโรงแรมเบื้องต้นสามารถบันทึกภาพได้ตามที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยให้การแต่ส่วนสาเหตุที่แท้จริงยังไม่สามารถสรุปได้  มูลค่าความเสียหายเบื้องต้นประมาณ 3 ล้านบาท

เกียรติรัตน์ ชัยสกุลวงศ์ ข่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุชัย เจริญมุขยนันท

สุชัย เจริญมุขยนันท

นิเทศศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ หลักสูตรโปรดิวเซอร์ เนชั่น วิทยากรพิราบน้อย โครงการเผยแพร่ความรู้ทางวิทยุ มูลนิธิหมอชาวบ้าน วิทยุเนชั่น ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทยประจำจงอุบลราชธานี ผู้จัดการศูนย์ข่าวประชาสังคมอุบลราชธานี ปัจจุบัน เลขาธิการมูลนิธิสื่อสร้างสุข ผู้อำนวยการทีวีชุมชนอุบลราชธานี E : [email protected] F : ทีวีชุมชนอุบลราชธานี T : 0818786440 LINE : SUCHAINEWS