X
รวบแก๊ง

รวบแก๊งยานรก ยิงสวนชุด ปส.วารินชำราบยึดของกลางกว่า 2,000 เม็ด

อุบลราชธานี – รวบแก๊งยานรก ยิงสวนชุด ปส.วารินชำราบยึดของกลางกว่า 2,000 เม็ด

เมื่อเวลา 14.00 น (16 ก.ย.) ที่สถานีตำรวจภูธรวารินชำราบ จ.อุบลราชธานี พ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ ด่านสุวรรณ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุบลราชธานี พ.ต.อ.ชาญชัย อินนรา ผู้กำกับการสืบสวนตำรวจภูธร จังหวัดอุบลราชธานี  พ.ต.ท.บวรศักดิ์ คำรังษี รองผู้กำกับการสืบสวน สภ.วารินชำราบ

ร่วมกันแถลงการจับกุม นายธีรภัทร์ หรือต้น สาระมี อายุ 21 ปี  นายธีระพัฒน์ หรือโอเถ่ วรรณเวท อายุ 19 ปี  นาย คิมหัน (นามสมมุติ ) อายุ 16 ปี พร้อมของกลาง ยาบ้าจำนวน 2,197 เม็ด

รถจักยานยนต์ ยี่ห้อฮอนค้า รุ่น โซนิค สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน 1คัน ปืนไทยประดิษฐ์ ขนาด.38 1 กระบอก ในข้อหา “ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมท แอมเฟตามีน)ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดถฎหมาย และร่วมกันจำหน่ายยาเสพติดให้ โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามึน)โดยผิดกฎหมายและ

และเป็นผู้ขับขี่ยานพาหนะเสพยาเสพติดให้ โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน)โดยผิดกฎหมาย  และแจ้งหา มีอาวุธปืน (ปืนไทยประดิษฐ์)และเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียนท้องที่, พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และ ต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ และ พยายามฆ่าเจ้าพนักงานในขณะปฏิบัติหน้าที่ กับนาย นายธีรภัทร์ ”

พ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 15 ก.ย.เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.วารินชำราบ ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดอุบลราชธานี  รับแจ้งจากสายลับว่าจะมีการส่งมอบยาเสพติดบริเวณหน้าอู่ประดิษฐ์ยนต์ ตำบลสระสมิง อำเภอวารินชำราบ จึงได้สั่งการให้ พ.ต.ต.พิศาล ศุภโกศล สว.สส.สภ.วารินชำราบ นำกำลังไปดักซุ่มตามสายลับรายงาน

ต่อมาได้มี นายธีรภัทร์ บขี่รถจักรยายนต์ขี่ห้อฮอนค้าเวฟ สีน้ำเงิน เข้ามาที่นัดหมายมีนายคิมหันนั่งซ้อนท้าย และนายธีระพัฒน์ ขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าโวนิค สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนตามมาส่งของให้สายลับ จนมีการจ่ายเงินส่งมอบเรียบร้อยเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แสดงตัวเข้าจับกุมได้ 2 คน คือนายธีรภัทร์ และนายคิมหัน ส่วนนายรีระพัฒน์ ยิงใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อเปิดทางหลบหนีโชคดีที่ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ

จากการตรวจค้นตัวนายคิมหันพบยาบ้าบรรจุในถุงแบบกดปิดดึงเปิด 2 ถุงจำนวน จากนายธีระพัฒน์  9 ถุง รวมทั้งหมด 11 ถุง โทรศัพท์มือถือ และพบธนบัตรที่ใช้ถ่อซื้อตกในบริเวณจับกุมจึงได้ทำการตรวจยึดไว้เป็นของกลาง นายธีระพัฒน รับสารภาพทำไปเพื่อ “ใช้หนี้ยาเสพติด” ซึ่งตนเป็นหนี้ จำนวน 20,000 บาท หากทำงานสำเร็จจะได้ลดหนี้จำนวนครั้งละ 5,000 บาท นายธีรภัทร์ นายคิมหัน รับสารภาพทำไปเพราะ ต้องการได้ยาบ้ามาเสพ

เกียรติรัตน์ ชัยสกุลวงศ์ ข่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุชัย เจริญมุขยนันท

สุชัย เจริญมุขยนันท

นิเทศศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ หลักสูตรโปรดิวเซอร์ เนชั่น วิทยากรพิราบน้อย โครงการเผยแพร่ความรู้ทางวิทยุ มูลนิธิหมอชาวบ้าน วิทยุเนชั่น ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทยประจำจงอุบลราชธานี ผู้จัดการศูนย์ข่าวประชาสังคมอุบลราชธานี ปัจจุบัน เลขาธิการมูลนิธิสื่อสร้างสุข ผู้อำนวยการทีวีชุมชนอุบลราชธานี E : [email protected] F : ทีวีชุมชนอุบลราชธานี T : 0818786440 LINE : SUCHAINEWS